Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sự nghiệp của tôi tại Barca đã đến hồi kết"

Thứ Sáu 01/12/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Không còn gì cho tôi ở đây nữa” – Javier Mascherano buồn bã nói về tương lai của mình tại Barca.


Mới đây, cầu thủ đa năng Javier Mascherano đã chấp nhận rằng thời gian của anh tại SVĐ Camp Nou đang chuẩn bị hạ màn, và anh quyết định gửi lời chào tạm biệt các đồng đội theo cách tốt nhất. Trong quá khứ, cầu thủ người Argentina từng khiến các CĐV Liverpool rất khó chịu vì đòi chuyển tới Barca bằng được, bởi vậy lần này Mascherano đã rút kinh nghiệm.
 
“Tôi nghĩ thời điểm này đã đến” – Javier Mascherano chia sẻ trên ESPN. “Đây là điều sẽ xảy ra sau một thời gian dài tôi không thể làm gì nhiều cho CLB này. Tôi không nói điều này với một trái tim trĩu nặng, tôi đã trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất sự nghiệp của mình tại đây và tôi sẽ không bao giờ quên Barca. Đôi khi, bạn cần phải biết khi nào để kết thúc giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Đương nhiên, tôi muốn ở lại Barca lâu nhất có thể, nhưng điều đó không thực sự phụ thuộc vào cá nhân tôi.”

Mascherano
Mascherano nói lời chia tay Barca

Kể từ khi gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalonia năm 2010, Javier Mascherano đã giành vô số danh hiệu cao quý. Trong đó có 2 chức vô địch Champions League, 4 lần lên ngôi tại La Liga cùng 4 lần giành Cup Nhà Vua. Cầu thủ này cũng dần chuyển sang vai trò đá trung vệ, thay vì tiền vệ phòng ngự như giai đoạn đầu sự nghiệp. Tuy nhiên ở độ tuổi 33, những đóng góp của Mascherano cho đội chủ sân Camp Nou là rất hạn chế, và anh cho rằng thời điểm của mình tại Barca đã khép lại.
 
Dù vậy, điều cuối cùng Mascherano có thể làm tại Barca, là dành cho đội bóng này một lời chia tay đúng đắn. Anh cho biết: “Tôi thường làm theo suy nghĩ của mình, muốn kết thúc mọi chuyện đúng thời điểm, nên tôi đã nói lời chia tay Liverpool trong quá khứ. Tuy nhiên, kết cục đó không tốt cho tôi, và tôi không muốn điều này xảy ra một lần nữa. Tôi không muốn lặp lại cảm giác rằng tôi vẫn còn điều gì đó chưa trọn vẹn như tại Liverpool.”

Messi ra yêu sách vô lý khi gia hạn hợp đồng với Barca
Theo tiết lộ của giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Messi đã ra một yêu cầu khá bất ngờ với giới chủ sân Nou Camp.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X