Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

KHÓ TIN: Một trận đấu ở La Liga phải thi đấu nốt sau ... tiếng còi mãn cuộc

Thứ Hai 26/04/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống hy hữu xảy ra ở trận thắng 2-1 của Sevilla trước Granada tại vòng 32 La Liga vào đêm qua (theo giờ Việt Nam).
Sau khi Roberto Soldado ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Granada trước Sevilla trên chấm 11m đúng vào phút 90, trọng tài De Burgos Bengoetxea thông báo trận đấu có 4 phút bù giờ. Tuy nhiên, ông thổi còi mãn cuộc sớm 1 phút.
Sự cố trọng tài xảy ra trận Sevilla vs Granada La Liga hình ảnh
Cầu thủ Sevilla bị gọi trở lại sân dù đã cởi áo đấu. Ảnh: Twitter.

Thế là, một số cầu thủ Granada vây quanh trọng tài Bengoetxea để phản đối, yêu cầu trận đấu phải diễn ra nốt cho đủ 4 phút bù giờ vì họ tin rằng đội bóng của mình vẫn còn cơ hội để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trong khi đó phần lớn cầu thủ Sevilla rời sân, một số đã cởi giày và bỏ miếng bảo vệ ống đồng. Ngoài ra một số cầu thủ thậm chí đã cởi và đổi áo đấu cho nhau.

Thật bất ngờ, trọng tài Bengoetxea đã có màn sửa sai gây sốc: gọi các cầu thủ trở lại sân thi đấu nốt một phút còn lại. Cuối cùng, không có sự thay đổi nào trên bảng tỷ số. Trận đấu vẫn kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Sevilla. Tuy nhiên, các tờ báo TBN đều tin rằng "tình huống bất thường này sẽ sớm lan truyền trên khắp thế giới".

Trước khi Soldado ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu, Ivan Rakitic và Lucas Ocampos của Sevilla lập công để đưa thầy trò HLV Julen Lopetegui vươn lên dẫn trước. Sevilla đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng La Liga với 70 điểm sau 33 trận, chỉ kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 3 điểm.

Trên lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch mùa này nhưng họ đã chắc chắn có một vé dự Champions League mùa sau bởi hơn Sociedad phía sau tới 20 điểm mà đối thủ chỉ còn chơi tối đa 6 trận nữa.

(theo Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X