Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Stoichkov: "Cris Ronaldo sẽ giành quả bóng vàng vì cậu ta đẹp trai"

Thứ Ba 05/07/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hristo Stoichkov tiếp tục châm chọc thêm một cầu thủ nữa thuộc biên chế của Real Madrid khi chê Cris Ronaldo chỉ có thể giành quả bóng vàng bằng ngoại hình.

► Theo dõi KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha sau lượt trận mới diễn ra

Danh thủ bóng đá người Bulgaria, Hristo Stoichkov
gần đây liên tục có những phát ngôn mang đầy tính "khiêu khích" về phía Real Madrid. Sau khi gọi James Rodriguez là "một cầu thủ tầm thường", huyền thoại của Barcelona tiếp tục nhắm đến Cris Ronaldo là đối tượng chỉ trích tiếp theo.
Cris Ronaldo hinh anh
Cris Ronaldo bị châm chọc vì màn trình diễn không mấy ấn tượng tại Euro 2016.

Chứng kiến màn trình diễn không mấy ấn tượng của CR7 tại Euro 2016, Stoichkov nhanh chóng lấy đó làm cái cớ để châm chọc cầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid. Cụ thể, Stoichkov cho rằng Ronaldo không xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng bằng những Griezmann hay Bale.
Stoichkov chia sẻ trên ESPN: "Griezmann đã gây ấn tượng với tất cả mọi người bằng thứ bóng đá đẹp mắt. Nhưng có lẽ người ta sẽ trao danh hiệu Quả bóng vàng cho Cris Ronaldo vì cậu ta đẹp trai. Thực ra thì Gareth Bale cũng xứng đáng cho danh hiệu này nếu xứ Wales lọt vào chung kết".
Mùa trước, Griezmann đã ghi 32 bàn ở mọi giải đấu cho Atletico Madrid và đến Euro 2016, tiền đạo người Pháp đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 4 bàn. Gareth Bale cũng gây ấn tượng trong màu áo ĐT xứ Wales với 3 bàn thắng. Trong khi đó, Cris Ronaldo cũng có 2 bàn và 1 pha kiến tạo nhưng đều ở trong trận hòa 3-3 với Hungary ở vòng bảng.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X