Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real cần Mbappe nhưng Perez lại muốn Neymar

Thứ Năm 06/09/2018 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve McManaman phát biểu về chuyển nhượng Real Madrid. Cựu cầu thủ của Los Blancos cảm thấy sẽ tốt hơn nếu CLB cũ tiếp cận Kylian Mbappe thay vì Neymar.


Real chưa tạo “bom tấn”


Mùa hè này, Cristiano Ronaldo đã nói lời chia tay Real Madrid khi gia nhập Juventus với giá 100 triệu Euro (88 triệu bảng). Mất đi ngôi sao 5 lần giành Quả bóng vàng khiến nhiều người tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ lập tức mua một tên tuổi nào đó để thế chỗ.

Neymar, Kylian Mbappe và Eden Hazard là những ứng viên sáng giá. Tuy nhiên, Real rốt cuộc đã không chi tiêu lớn cho một ngôi sao với việc chỉ mua lại Mariano Diaz từ Lyon. Thậm chí, cầu thủ 25 tuổi còn thừa kế luôn chiếc áo số 7 từ Ronaldo.

Steve McManaman phát biểu về chuyển nhượng Real Madrid hình ảnh
McManaman khuyên Real nên mua Mbappe

McManaman khuyên mua Mbappe


Real được dự báo sẽ tiếp tục theo đuổi những ngôi sao sáng của bóng đá thế giới. Và khi Steve McManaman phát biểu về chuyển nhượng Real Madrid, anh cảm thấy Mbappe sẽ có giá trị hơn dù chủ tịch Florentino Perez vẫn để mắt tới Neymar.

“Nếu Neymar đến, tình hình sẽ khó khăn bởi vì trước đây cậu ấy đã chơi cho Barca. Tôi biết Florentino Perez thực sự muốn cầu thủ này”, cựu tiền vệ Real nói với Goal. “Khi bạn cần một ngôi sao đáng tin cậy trong 10 năm tới, tôi nghĩ bạn phải chiêu mộ những cầu thủ như Mbappe.”

“Cậu ấy chỉ mới 19 tuổi và có vẻ là một ngôi sao đang lên. Nếu phải chọn lựa, tôi sẽ đi theo phương án tương lai lâu dài. Vì vậy, tôi muốn Mbappe là sự thay thế lý tưởng cho Ronaldo.”

Trước mắt, McManaman chờ đợi Gareth Bale và Karim Benzema sẽ bứt lên ở mùa giải 2018/19: “Những cầu thủ như Bale và Benzema sẽ có một vai trò lớn hơn so với mùa giải trước”, anh nói thêm. “Tôi nghĩ Bale có vẻ như là một thủ lĩnh trên hàng công. Áp lực sẽ lớn hơn nhiều, tương tự là với Benzema, Marco Asensio, thậm chí là Mariano.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X