Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Stegen tiết lộ cực sốc về tương lai ở Barca

Thứ Sáu 26/10/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen nói về tương lai, thủ môn người Đức thừa nhận từng muốn rời Barca do gặp phải cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt từ Claudio Bravo.

Stegen từng muốn rời Barca


Ter Stegen đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao người Đức là thủ thành số 1 của Barca ở thời điểm hiện tại, trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1992 duy trì phong độ cực kỳ ổn định. 
 
Marc-Andre ter Stegen nói về tương lai ở Barca hình ảnh

Ter Stegen đang chơi xuất sắc


Những đóng góp của Marc-Andre ter Stegen là một trong những lý do giúp Barca giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ 26 tuổi tiết lộ sốc về tương lai. Marc-Andre ter Stegen nói về tương lai, thủ môn người Đức thừa nhận từng muốn rời Barca do gặp phải cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt từ Claudio Bravo.

“Tôi chuyển đến Barca từ Monchengladbach vào năm 2014, khi mới chuyển tới Camp Nou tôi không được thi đấu thường xuyên, tôi phải ngồi dự bị cho Bravo. Anh ấy duy trì phong độ rất ổn định, đã có thời điểm tôi nghĩ rằng mình sẽ phải ngồi dự bị rất lâu cho anh ấy”.

“Tất nhiên tôi từng nghĩ đến chuyện rời Barca để được ra sân thường xuyên hơn, tôi đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Luis Enrique đã động viên tôi cố gắng, ông ấy là người thuyết phục tôi ở lại. Sau đó, tôi đã quyết định ở lại Barca để cạnh tranh vị trí”.

“Sau một thời gian dài cố gắng, tôi đã đủ sức cạnh tranh vị trí với Bravo. Khi anh ấy tới Man City, tôi hiểu rằng những nỗ lực của mình đã được đền đáp. Tôi hạnh phúc với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân mình”.
 
thu mon ter stegen

 Stegen từng nghĩ đến chuyện rời Barca


Ter Stegen hiện đã có hơn 150 lần ra sân cho Barca, trong đó có 13 lần ra sân ở mùa giải này. Cuối tuần này, Barca sẽ tiếp Real trong trận đấu ở Camp Nou, ngôi sao người Đức khẳng định Los Blancos vẫn rất đáng gờm dù không còn Cristiano Ronaldo trong đội hình.

“Họ không hề yếu hơn chúng tôi. Real có những cầu thủ tốt, họ vẫn là một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Đúng là Ronaldo là cầu thủ quan trọng của Real, nhưng chúng tôi không được phép đánh giá thấp họ ngay cả khi Ronaldo đã chuyển tới Juvenus”.

“Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi cần phải chơi tập trung và tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để hy vọng vào 3 điểm. Barca có đủ tự tin để đánh bại Real qua đó giành 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X