Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 1 bỏ lỡ 14 trận của Barca

Thứ Năm 24/09/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Marc-Andre ter Stegen vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, vấn đề gặp phải có thể khiến anh bỏ lỡ tới 14 trận của Barca.

Stegen có thể bỏ lỡ trận Siêu kinh điển


Thủ môn Marc-Andre ter Stegen không đạt trạng thái tốt nhất ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Đức dính chấn thương đầu gối. Anh cần trải qua một cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải.
Thủ môn Marc-Andre ter Stegen lỡ 14 trận đấu của Barca hình ảnh

Stegen có thể lỡ trận Siêu kinh điển vào cuối tháng 10


Tuy nhiên, ban huấn luyện Barca muốn Ter Stegen nén đau để hoàn thành mùa giải 2019/20 và thủ môn này đã chấp nhận yêu cầu của BLĐ. Theo đó, anh cố gắng để chơi trọn vẹn mùa giải.

Ngay sau khi mùa giải khép lại, cầu thủ 27 tuổi đã bước vào cuộc phẫu thuật. Tờ AS cho biết, Marc-Andre ter Stegen sẽ cần nhiều thời gian hồi phục hơn dự kiến sau ca phẫu thuật đầu gối diễn ra cách đây gần 1 tháng.

Thủ môn người Đức được cho là vẫn chưa thể hoạt động bình thường suốt nhiều tuần và có khả năng bỏ lỡ tổng cộng 14 trận trong khoảng thời gian tới, bao gồm cả trận "Siêu kinh điển" (El Clasico) với Real Madrid vào ngày 25/10.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Đức là thủ môn số 1 của Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 duy trì sự ổn định rất lớn. Việc Stegen nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đội bóng xứ Catalan.

Barca sẽ đá trận mở màn La Liga mùa này với Villarreal tại Nou Camp vào Chủ nhật tới. NHM đội bóng xứ Catalan đang chờ đợi vào một chiến thắng dưới thời tân HLV Ronald Koeman. Trước đó, họ toàn thắng trong cả 3 trận giao hữu ở Hè 2020.

Lionel Messi bảnh bao trong diện mạo mới
Trước trận đấu đầu tiên của Barca ở La Liga 2020/21, tiền đạo Lionel Messi đã quyết định làm mới mình. M10 trông bảnh bao trong diện mạo mới.
CHÍNH THỨC: Luis Suarez cập bến Atletico Madrid
Trang chủ Atletico Madrid đã xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez từ Barca, ngôi sao sinh năm 1986 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành...
Luis Suarez rơi lệ trong ngày chia tay Barca
Giới săn ảnh phương Tây đã ghi lại được những khoảnh khắc chàng tiền đạo người Uruguay rớt nước mắt sau khi lái xe rời khỏi sân tập của Barca.
Barca trói chân thành công thần đồng số 1 của lò La Masia
Tờ Goal xác nhận Ansu Fati đã ký hợp đồng dài hạn với Barca, có kèm điều khoản phá vỡ trị giá 400 triệu euro.
Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Ajax
Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ phải Sergino Dest của Ajax để thay thế Nelson Semedo vừa rời đi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X