Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Bayern nhận tin cực vui từ thủ môn của Barca

Thứ Sáu 03/04/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ter Stegen vẫn chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barca. Đây chắc chắn là thông tin khiến Chelsea và Bayern, những đội bóng quan tâm thủ thành người Đức, cảm thấy vui mừng.

Barca chưa thể ký hợp đồng mới với Ter Stegen


Thủ môn Ter Stegen hiện là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của Barca, nằm trong nhóm trong những thủ thành tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Barca vẫn chưa ký hợp đồng mới với thủ môn Ter Stegen hình ảnh

Stegen chưa gia hạn hợp đồng với Barca


Tất nhiên, Barca không muốn để mất cầu thủ người Đức và đã sớm lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao 27 tuổi, mặc dù thỏa thuận hiện tại còn hiệu lực đến năm 2022. Đã có những cuộc đàm phán được thực hiện, song theo Sport, hai bên chưa thể đi đến được thống nhất.

Nguyên nhân có thể nằm ở chỗ Ter Stegen muốn nhận mức lương mới cao gấp đôi so với hiện nay (4,68 triệu euro/mùa). Thủ thành người Đức cho rằng tài năng và đẳng cấp của mình không hề thua kém David de Gea, cầu thủ đang nhận gần 11 triệu euro/mùa ở MU.

Tuy nhiên, phía Barca chỉ muốn tăng lương cho Ter Stegen lên mức 7 triệu euro/mùa. Cần nhớ rằng cựu thủ môn của Monchengladbach từng được nhận xét không phải mẫu cầu thủ trung thành đồng thời sở hữu cá tính mạnh mẽ và không chịu nhân nhượng.

Trước thông tin này, chắc chắn Bayern Munich và Chelsea - những đội rất quan tâm đến Stegen - sẽ thúc đẩy các động thái chào mời thủ thành này. Theo báo chí Đức, CLB Bayern Munich có thể chi 90 triệu Bảng để biến Ter Stegen sẽ trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X