Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen quyết định tương lai ở Barca

Thứ Năm 05/03/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai thủ môn Ter Stegen được quyết định, theo đó anh sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou thay vì ra đi vào tháng 6 năm nay.

Ter Stegen cam kết tương lai với Barcelona

Trong những mùa giải gần đây, Marc-Andre ter Stegen là thủ môn số 1 của Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 duy trì sự ổn định cực lớn. Không quá khi nói rằng thủ thành người Đức là cầu thủ quan trọng với đội chủ sân Camp Nou, chỉ sau siêu sao Messi.

Tương lai thủ môn Ter Stegen được quyết định hình ảnh

Stegen cam kết tương lai với Barca

Trong thời gian gần đây, tương lai của Marc-Andre ter Stegen bất ngờ được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao 27 tuổi còn hợp đồng đến năm 2022 với Barca, đội bóng xứ Catalan muốn gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, sau nhiều lần đàm phán, một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Một số nguồn tin khẳng định rằng Stegen có thể rời Barca ở Hè 2020. Bayern Munich và Chelsea là những đội bóng quan tâm đến thủ môn của Barca. Những đội bóng này có thể chấp nhận chi 70 triệu euro qua đó hy vọng có được ngôi sao sinh năm 1992.

Mới nhất, theo phóng viên Alfredo Martinez của Deportivo, tương lai thủ môn Ter Stegen được quyết định, theo đó anh sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou thay vì ra đi vào tháng 6 năm nay.

Thủ môn người Đức hoàn toàn tập trung vào công việc ở Barca, anh chấp nhận đàm phán hợp đồng mới với đội bóng của Tây Ban Nha vào cuối mùa giải.

Phóng viên Martinez báo cáo rằng một số câu lạc bộ trước đây đã thể hiện sự quan tâm đến Ter Stegen nhưng điều khoản giải phóng lên tới 155 triệu bảng khiến họ đều lắc đầu.

Nhiều khả năng Barca sẽ đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ người Đức sau khi mùa giải này khép lại, bởi ở thời điểm hiện tại Ter Stegen tuyên bố tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X