Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sporting mời chào Real Madrid mua mục tiêu của MU

Thứ Năm 22/08/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mà tờ AS đăng tải, Sporting Lisbon mới gạ gẫm Real Madrid mua trụ cột Bruno Fernandes của mình.

Sporting Lisbon đang cần tìm đầu ra cho Bruno Fernandes và đối tác lý tưởng nhất với họ là đại gia Real Madrid.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, những tưởng Bruno Fernandes sẽ cập bến nước Anh khi nhận được sự quan tâm từ hết Manchester United tới Tottenham. Tuy nhiên, cho tới khi chiều mua của các CLB Premier League đóng lại, bóng dáng tiền vệ sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 9 tới vẫn chưa thấy đâu.

Sporting mời chào Real Madrid mua Bruno Fernandes hình ảnh
Sporting không thể bán Bruno Fernandes cho MU hay Tottenham

MU chỉ chiêu mộ Fernandes trong trường hợp để Paul Pogba ra đi. Nhưng sau cùng, họ đã giữ chân thành công tiền vệ người Pháp và không có ý định bỏ một khoản tiền lớn để có tuyển thủ Bồ Đào Nha. Cần biết rằng yêu cầu của Sporting trong thương vụ này không nhỏ chút nào.

Họ từng từ chối đề nghị lên tới 60 triệu euro mà Tottenham gửi tới. Cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng Premier League đóng lại, vẫn không CLB nào của Anh đạt thỏa thuận với Sporting, điều này nằm ngoài dự kiến của họ.

Trước đó, một cuộc họp giữa đại diện của Bruno Fernandes và phía Sporting đã diễn ra. Họ đã thống nhất để tiền vệ sinh năm 1994 rời đội trong mùa hè này. Như một mũi tên đã bắn đi không thể thu lại, Sporting quyết tìm bến đỗ mới cho Fernandes trước khi kỳ mua sắm hè 2019 tại châu Âu khép lại ngày 2/9 tới.

Bruno Fernandes
Đội bóng BĐN muốn bán trụ cột cho Real Madrid

Nhìn toàn lục địa già, đối tác khả dĩ nhất cho Sporting là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang cần sự cạnh tranh và dự phòng cho cặp Luka Modric và Toni Kroos thể hiện phong độ không cao suốt 1 năm qua.

Thông điệp của Sporting là chỉ cần chi ra số tiền 70 triệu euro, Real sẽ có được Sporting. Hiện chưa rõ Los Blancos sẽ trả lời đối tác Bồ Đào Nha ra sao khi họ vẫn xem Paul Pogba của MU và Christian Eriksen của Tottenham là những mục tiêu hàng đầu để nâng cấp khu trung tuyến.

Bruno Fernandes đã ghi tới 32 bàn sau 53 trận mùa trước trên mọi đấu trường cho Sporting. Xét trên bình diện các giải đấu lớn châu Âu, đây là tiền vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X