Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lại đích thân gọi facetime cho Van de Beek, báo tin quan trọng

Thứ Ba 01/09/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiếp tục có cuộc trao đổi với Van de Beek qua facetime sau khi cầu thủ này đạt thỏa thuận gia nhập MU.

 Solskjaer tiếp tục trao đổi riêng với Van de Beek

Theo The Athletic, HLV Solskjaer mới đây đã có cuộc trao đổi với Van de Beek qua facetime. Theo đó, ông muốn tiền vệ người Hà Lan sẽ đá vị trí số 10, sắm vai nhạc trưởng trên hàng công MU mùa tới. Chiến lược gia người Na Uy tin rằng vị trí này sẽ giúp cầu thủ 23 tuổi có thể phát huy hết những gì tinh túy nhất.

Bản thân Van de Beek cũng khá hào hứng trước những lời đề nghị từ HLV Solskjaer. Trước đó, cũng chính nhà cầm quân 47 tuổi gọi điện thuyết phục tiền vệ sinh năm 1997 tới MU.

HLV Solskjaer cần Van de Beek để giúp Quỷ Đỏ giành lại những ánh hào quang giống như trong quá khứ. Gia nhập Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ trở thành một mắt xích quan trọng trong hệ thống của HLV Solskjaer.

 Solskjaer tiếp tục trao đổi riêng với Van de Beek qua facetime hình ảnh
Van de Beek đã đạt thỏa thuận gia nhập MU.

Hiện tại, Van de Beek đã đạt thỏa thuận gia nhập MU với giá 45 triệu Bảng. Anh cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế. Đôi bên đang đàm phán những điều khoản cuối cùng trước khi công bố bản hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan.

Van de Beek là một trong những sao mai tiềm năng của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Mới chỉ 23 tuổi, cầu thủ người Hà Lan đã kinh qua 175 trận cho Ajax, đóng góp 41 bàn thắng và 34 kiến tạo. Anh góp công lớn giúp đại diện của giải VĐQG Hà Lan lọt vào tới Bán kết Champions League 2018/19. 

Sau chiến tích ấy, Van de Beek lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn. Song, do tình hình tài chính khó khăn vì đại dịch COVID-19, không nhiều đội bóng đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997 trong mùa hè 2020.

Van de Beek đáng giá 80 triệu bảng, là món hời với MU
Phóng viên Kaveh Solhekol khẳng định Van de Beek đáng giá 80 triệu bảng và Man United đã có một vụ làm ăn khôn ngoan.
MU đặt một tay vào thương vụ Donny van de Beek
CLB Man United đang ở rất gần với thương vụ chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Và theo thông tin mới nhất, cầu thủ này đã vượt qua bài kiểm...
Van de Beek đến MU, cái tên này sẽ bị trảm không thương tiếc
Cựu danh thủ Liverpool, Danny Murphy đã có những chia sẻ về thương vụ MU chiêu mộ Van de Beek.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X