Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solari lý giải hành vi đối đầu CĐV Real của Isco

Thứ Sáu 14/12/2018 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari bảo vệ Isco trước hành vi được cho là phản đối người hâm mộ Real Madrid. HLV trưởng Los Blancos tin rằng học trò không có ý định đó.
 

Isco phản ứng CĐV Real


Kể từ sau khi mổ ruột thừa hồi tháng 10, phong độ của Isco trong màu áo Real Madrid đi xuống trông thấy. Tiền vệ 26 tuổi không còn nhận được sự tin tưởng của Santiago Solari và chưa được đá chính tại La Liga dưới thời HLV mới.

Những màn trình diễn kém cỏi của Isco thời gian qua bị chính CĐV Real chỉ trích. Ở trận thua sốc 0-3 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League, khán giả tại Santiago Bernabeu đã lớn tiếng la ó, huýt sáo tiền vệ này.

tien ve Isco
Isco không được lòng CĐV Real

Để phản ứng lại, Isco đã có hành động giơ hai tay và hét lớn lên. Sau đó, khi được Marcelo trao lại chiếc băng đội trưởng của Real, anh đã từ chối và tất cả khiến những chỉ trích gia tăng.

Santiago Solari bảo vệ Isco


Mới đây, HLV Santiago Solari đã lên tiếng về việc này. Ông khẳng định những gì Isco đã làm chỉ là vô tình và không muốn chú trọng vào vấn đề này trước trận đấu Rayo Vallecano tại La Liga.

Tôi có cảm giác rằng Isco đã yêu cầu một quả phạt góc hoặc một pha phạm lỗi, tôi không biết cụ thể
”, Solari nói trong một cuộc họp báo. “Tôi hiểu công việc của giới truyền thông, nhưng chúng tôi muốn hướng tới những điều khác.

Chúng tôi tập trung vào trận đấu với Rayo Vallecano bằng tinh thần giống như phần lớn những trận khác. Chúng tôi đã thắng 8 trong số 10 trận vừa qua và đang đi tiếp trên con đường của mình.

Solari nói thêm: “Isco là một người đàn ông trưởng thành, là một cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy đã mang lại rất nhiều niềm vui cho CLB này và sẽ tiếp tục làm như vậy. Nhiệm vụ khó khăn nhất của một HLV là chọn ai thi đấu, ai ở trên sân và ai phải ngồi ngoài.


Người hâm mộ thể hiện bản thân, chúng tôi tôn trọng điều đó và chúng tôi luôn tìm kiếm sự ủng hộ của họ. Mọi thứ đã đạt được trong lịch sử 115 năm của CLB là nhờ sự đoàn kết này và chúng tôi hy vọng vào thứ 7, họ sẽ cổ vũ và thúc đẩy chúng tôi.

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên Bongda24h.vn:

Pogba hoàn hảo với Real Madrid
Andrei Kanchelskis nói về Paul Pogba, cựu sao M.U cho rằng cầu thủ người Pháp phù hợp với Real Madrid.
Real thừa nước đục cả câu vụ sao khủng Argentina
Real quyết tâm mua Mauro Icardi, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 90 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina vào tháng 1 năm 2019.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X