Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với pha phản lưới ở trận Barca 5-2 Getafe

Thứ Sáu 23/04/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sofian Chakla của Getafe đã có một tình huống phản lưới nhà khó tin trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Getafe tại vòng 31 La Liga.
Phút 28 trong trận đấu giữa Barca và Getafe, hậu vệ Sofian Chakla có bóng trong vòng cấm đội nhà. Không gặp áp lực nào từ cầu thủ của Barca, anh quyết định chuyền về cho thủ môn Soria. Tuy nhiên, hậu vệ này không quan sát là “người gác đền” của Getafe lên hơi cao.

Sai lầm của hậu vệ Getafe


Thủ môn Soria đã bị bất ngờ trước đường chuyền về của đồng đội, anh đã nỗ lực chạy về nhưng không thể cứu thua cho đội nhà. Barca có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 sau sai lầm của đối thủ, sau đó họ ghi thêm 3 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 5-2.

Cũng ở trận đấu với Getafe, trung vệ Clement Lenglet của Barca cũng có một tình huống phản lưới nhà, rất may là đội bóng của anh vẫn giành 3 điểm trọn vẹn. Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp.

Với 3 điểm có được, Barca tiếp tục bám đuổi 2 đội bóng thành Madrid trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Họ đang xếp thứ 3, ít hơn Real và Atletico 2 và 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Ngược lại Getafe tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng chỉ có 4 điểm. 5 vòng đấu gần nhất đội bóng này chỉ hòa và thua. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ khả năng họ rơi xuống nhóm nguy hiểm là hoàn toàn có thể.
Lionel Messi và Barca đen đủi nhất châu ÂuLionel Messi và Barca đen đủi nhất châu Âu
Tiền đạo Lionel Messi đã có 2 lần sút bóng trúng cột dọc và xà ngang ở trận đấu với Getafe, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, M10 là người bị cột dọc và xà...
Koeman thừa nhận đã nặng lời với học trò tại BarcaKoeman thừa nhận đã nặng lời với học trò tại Barca
Ronald Koeman đã thừa nhận phản ứng tức giận của mình trước sai lầm phòng ngự của Oscar Mingueza trong trận đấu với Getafe có phần hơi quá.
Hết cầu thủ Getafe lại đến nhà đài tấu hài ở bàn thắng thứ 2 của BarcaHết cầu thủ Getafe lại đến nhà đài tấu hài ở bàn thắng thứ 2 của Barca
Barcelona đã được hưởng lợi lớn từ một tình huống phản lưới hài hước của các cầu thủ Getafe. Tuy nhiên, nhà đài Bein Sports cũng một pha “tấu hài” không kém...
TIN BÓNG ĐÁ 23/4: Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca đại thắng; Ronaldo lại bị chỉ trích vì nhát bóngTIN BÓNG ĐÁ 23/4: Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca đại thắng; Ronaldo lại bị chỉ trích vì nhát bóng
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 23/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Barca vẫn ngang nhiên ủng hộ Super League, chủ tịch UEFA thất vọng toàn tậpBarca vẫn ngang nhiên ủng hộ Super League, chủ tịch UEFA thất vọng toàn tập
Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng công khai ủng hộ Super League. Và điều này khiến cho chủ tịch UEFA là Alexander Ceferin cảm thấy vô cùng thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X