Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Bilbao và Sociedad quyết đá chung kết CNV trên sân có khán giả

Thứ Ba 05/05/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Athletic Bilbao và Real Sociedad đều yêu cầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho tổ chức chung kết cúp Nhà vua với người hâm mộ trong sân.

Cả hai CLB xứ Basque đều muốn cuộc đấu trên hoãn lại cho đến khi người hâm mộ có thể tham dự bình thường hậu đại dịch.

Bilbao và Sociedad vào chung kết


Ở bán kết cúp Nhà vua, Athletic Bilbao và Real Sociedad lần lượt vượt qua Granada và Mirandes. Trước đó ở tứ kết, họ gây những cú sốc khi loại hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid.

Bilbao và Sociedad yêu cầu đá CK cúp Nhà vua có CĐV trên sân hình ảnh
Sociedad và Bilbao ghi tên vào chung kết cúp Nhà vua

Bilbao và Sociedad tạo nên trận derby xứ Basque ở chung kết cúp Nhà vua lần đầu tiên kể từ năm 1927. Nhưng đại dịch Covid-19 khiến cho trận đấu này có thể phải diễn ra trên sân đóng kín. Trong khi đó, UEFA yêu cầu các cúp quốc nội kết thúc trước ngày 2 tháng 8.

Muốn có khán giả


Các chủ tịch Bilbao và Sociedad đã chính thức yêu cầu rằng chung kết cúp Nhà vua sẽ được tổ chức khi điều kiện cho phép người hâm mộ tham dự. Nhưng điều này có thể khiến đội chiến thắng bỏ lỡ một suất dự Europa League.

Một tuyên bố chung được họ đưa ra vào thứ 2: “Mong muốn và quyết tâm của 2 CLB luôn là chơi trận chung kết với sự hiện diện của người hâm mộ chúng tôi. Đó là những gì chúng tôi mong muốn nhất. Một trận chung kết với người hâm mộ của mình trên khán đài.”

Nếu trận chung kết - dự kiến ban đầu diễn ra tại Seville vào ngày 19 tháng 4 không được tổ chức trước tháng 8, đội đứng thứ 7 tại La Liga sẽ được trao một suất tại Europa League thay vì nhà vô địch cúp Nhà vua.

Sociedad đứng thứ 4 trên BXH La Liga trước khi giải tạm dừng vì virus corona trong khi Bilbao đứng thứ 10.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Video

Xem thêm
top-arrow
X