Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Zidane bất ngờ từ chức HLV Real Madrid

Thứ Năm 31/05/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane chính thức từ chức HLV Real Madrid sau 3 năm gắn bó với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.
Sốc Zidane chia tay Real Madrid sau 3 chức vô địch C1 hình ảnh
HLV Zidane chia tay Real Madrid trên đỉnh vinh quang

Một cuộc họp báo bất ngờ được tổ chức tại sân Santiago Bernabeu. Ở đó, HLV Zinedine Zidane bất ngờ từ chức HLV Real Madrid trong sự ngỡ ngàng của dư luận.
 

Cuộc họp báo bất ngờ



13h trưa ngày hôm nay theo giờ Madrid, tức chỉ 5 ngày sau chức vô địch Champions League cùng Real Madrid,  HLV Zinedine Zidane bất ngờ tổ chức một cuộc họp báo với truyền thông. Xin được nhấn mạnh, đây là buổi gặp gỡ báo chí bất thường, không hề có trong kế hoạch từ trước.
Chủ tịch Real choáng váng sau quyết định gây sốc của Zidane
Florentino Perez phát biểu về Zinedine Zidane, chủ tịch của Real Madrid cảm thấy bị sốc khi nhà cầm quân người Pháp bất ngờ chia tay Los Blancos.

Trước khi bước vào phòng họp báo khoảng 40 phút, Zidane đã có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo của Real bao gồm chủ tịch Real Madrid. Khi đó, nhiều người cũng chỉ dám nghĩ rằng ông muốn tuyên bố tương lai của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trước dư luận.


Nhưng thực tế không phải vậy. Zidane bước vào phòng họp báo cùng chủ tịch Perez cùng gương mặt đầy tâm trạng. Yên vị vài phút, ông nói với giọng run run trước micro: “Thưa mọi người, tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tôi sẽ không dẫn dắt Real Madrid từ mùa giải kế tiếp.


Đây là quyết định của tôi. Mọi người có thể suy nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Nhưng sau 3 mùa, đã đến lúc tôi cảm thấy chúng tôi có thể tiếp tục chiến thắng với những công thức cũ. Tôi nghĩ một sự thay đổi sẽ tốt hơn. Sẽ là vô nghĩa nếu một tập thể không có sự thúc đẩy. Tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch và đội trưởng Sergio Ramos của đội bóng về việc này
.”
 
HLV Zidane tu chuc

Zidane chia tay Real Madrid và đích thân công bố quyết định

 

Real cần thêm động lực


Zidane lên dẫn dắt Real Madrid thay Rafa Benitez bị sa thải đầu năm 2016. Dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ lừng danh này, Real đã giành được 3 danh hiệu Champions League bên cạnh 1 La Liga cùng 5 danh hiệu khác. Tuy nhiên, ông cảm thấy thành công rực rỡ 2 năm rưỡi vừa qua lại chính là một vấn đề với đội bóng.
 
Zidane bất ngờ ra đi, Guardiola ngã mũ trước kỳ tích cùng Real Madrid
HLV Tây Ban Nha lên tiếng chúc mừng và thể hiện sự nể phục với đồng nghiệp người Pháp sau ba năm thành công rực rỡ ở Bernabeu.

Real cần một sự thay đổi để tốt hơn. “Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để ra đi”, Zizou nói thêm. “Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ, những người trực tiếp chiến đấu trên sân. CLB luôn có tham vọng lớn, bề dày truyền thống và luôn thúc đẩy chúng tôi.

Có đôi lúc mọi thứ không như mong đợi nhưng chúng tôi đã cố gắng 100% sức lực. Tôi cảm ơn những người hâm mộ đã luôn luôn ủng hộ tôi và đội bóng. Chúng ta đều là một phần của đội bóng vĩ đại này và đã cùng nhau làm nên những điều không thể tưởng tượng được.

3 mùa trôi qua, 3 Champions League. Rất khó cho một HLV tiếp tục triển khai công việc để đi đến thành công nhiều hơn thế. Bạn phải thay đổi. Một khi tôi không cảm thấy thoải mái và có điều gì ảnh hưởng tới chiến thắng, tôi sẽ ra đi. Đây là một quyết định vì lợi ích của tất cả, chỉ đơn giản là như vậy.
 
HLV Zidane dẫn dắt Real Madrid Castilla (đội trẻ Real) từ năm 2014 đồng thời làm trợ lý HLV của Carlo Ancelotti ở đội một. Sau khi Ancelotti bị sa thải, Zidane tập trung hoàn toàn vào đội trẻ. Đến tháng 1 năm 2016, Real chính thức sa thải Rafa Benitez và bổ nhiệm Zidane làm HLV trưởng. Cho dù chỉ là người "chữa cháy" nhưng Zidane lập tức gây ấn tượng bằng cách đưa Los Blancos lên ngôi vô địch Champions League.

Trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên, HLV người Pháp tiếp tục gặt hái thành công vang dội khi cùng Real Madrid soán ngôi La Liga của Barcelona và trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công Champions League. Ông cũng giúp Los Blancos giành Siêu cúp châu Âu, siêu cúp Tây Ban Nha và Club World Cup trong năm 2017. Năm nay, cho dù Real chỉ về đích thứ 3 ở La Liga nhưng họ lại vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.
 
Đây! Ứng viên số 1 ngồi ghế HLV trưởng Real thay Zidane
Arsene Wenger sẽ lên thay Zidane ngồi ghế nóng tại Real Madrid. Đó là thông tin đang được báo chí đồn thổi ngay sau quyết định nói lời chia tay của chiến lược...

Zidane sẽ dẫn dắt ĐT quốc gia trong tương lai
Mới đây, Didier Deschamps ủng hộ Zidane dẫn dắt ĐT Pháp, sau khi HLV này chính thức chia tay Real Madrid trên đỉnh cao.
Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X