Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với số tiền Real định hỏi mua De Gea

Thứ Tư 08/02/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kênh truyền hình El Chringuito của Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sắp chi tới 70 triệu euro cho thủ môn David de Gea của M.U.

 

Hè 2015, suýt chút nữa Real Madrid đã chiêu mộ thành công thủ môn David de Gea của M.U. Còn nhớ ở thời điểm đó hai bên đã hoàn tất những thủ tục chuyển nhượng, tuy nhiên việc lỗi đánh máy khiến bản hợp đồng không thể thông qua. Sau khi không thể tới Bernabeu, ngôi sao sinh năm 1990 đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Kể từ đó đến nay cầu thủ 26 tuổi vẫn luôn thể hiện một phong độ cực tốt. Mùa này, cựu sao Atletico đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của M.U.
Soc voi so tien Real dinh hoi mua thu mon David de Gea hinh anh
De Gea lại trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid
Mặc dù không thể chiêu mộ De Gea ở Hè 2015, nhưng Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Kênh truyền hình El Chringuito của Tây Ban Nha khẳng định Los Blancos lại quay trở lại thương vụ này. Để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 70 triệu euro. Số tiền này (tương đương 60 triệu bảng) sẽ là cái giá kỷ lục thế giới đối với một thủ môn. 
Real sẵn sàng chi đậm để có ngôi sao Tottenham
Real Madrid đang lên kế hoạch chi đậm để sở hữu thủ môn Hugo Lloris của Tottenham.
Trong những năm vừa qua, Keylor Navas vẫn thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Real Madrid, song đội bóng này vẫn muốn tìm kiếm một thủ môn vừa giỏi, vừa trẻ hơn. Số tiền mà Real dự định chi ra là rất lớn, nhưng với một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như M.U, họ có thể dễ dàng từ chối. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ cầu thủ 26 tuổi vẫn muốn quay trở về Tây Ban Nha. Anh luôn có khát khao được đoàn tụ với gia đình ở quê nhà. 
thu mon De Gea
Real chi 70 triệu euro cho De Gea
Trong trường hợp M.U không giành vé dự Champions League, khả năng De Gea ra đi là hoàn toàn có thể. Mặc dù theo một nguồn tin từ nội bộ Real Madrid, thì chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine đang khá bất đồng về chuyện này. Perez rất muốn điền tên De Gea vào bộ sưu tập Galacticos của mình, trong khi Zidane lại không muốn. Nhà cầm quân người Pháp muốn đưa về đội trưởng của Tottenham, Hugo Lloris, người vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2022 với Spurs. Ngoài hai thủ môn này, Thibaut Courtois của Chelsea cũng lọt vào tầm ngắm của Los Blancos.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
Xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao và theo dõi kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X