Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với cái tên được Barca nhắm thay Suarez

Thứ Bảy 29/09/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Krzysztof Piatek đang đạt phong độ cực cao


Tiền đạo Krzysztof Piatek đang là cầu thủ gây bất ngờ lớn nhất Serie A mùa giải này. Chân sút của Genoa đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Italia, anh đã ghi tới 6 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân.
Barca muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Krzysztof Piatek đang đạt phong độ cao


Trước đó, Piatek chơi cực tốt trong màu áo CLB KS Cracovia của Ba Lan, anh ghi tới 32 bàn thắng sau 65 lần ra sân cho CLB này. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi, Hè 2018, Genoa đã chi ra 4 triệu bảng để mua cầu thủ sinh năm 1995.

Chỉ với 4 triệu bảng Genoa đã sở hữu một trong những chân sút đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Số lượng bàn thắng của Piatek chiếm 67% tổng số pha lập công của Genoa ở Serie A mùa này. Cầu thủ 23 tuổi đang cho thấy mình là tương lai của bóng đá Ba Lan, anh được ví như “Robert Lewandowski mới”.

Krzysztof Piatek sở hữu những kỹ năng của một tiền đạo hàng đầu, anh có khả năng chọn vị trí cực tốt. Khả năng không chiến hay tận dụng cơ hội của tiền đạo người Ba Lan cũng được đánh giá rất cao.


Barca nhắm Krzysztof Piatek thay Suarez


Những màn trình diễn ấn tượng của Piatek khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Mới nhất, Barca muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Barca nham Krzysztof Piatek thay Suarez

Barca nhắm Krzysztof Piatek thay Suarez


Chân sút người Uruguay sắp bước sang tuổi 32, tốc độ cũng như khả năng ghi bàn của Suarez đã suy giảm đáng kể. Đội chủ sân Camp Nou đã bắt đầu tính đến việc tìm người thay thế cựu sao Liverpool, họ nhắm tiền đạo của Genoa như mục tiêu hàng đầu.

Để thuyết phục Genoa bán Krzysztof Piatek, Barca chấp nhận chi tới 35 đến 40 triệu euro, họ đang hy vọng lời đề nghị này có thể thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. Barca sẽ đàm phán chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X