Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Thành viên đầu tiên của Barca nhiễm Covid-19

Thứ Ba 24/03/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB chủ sân Camp Nou đã đưa ra thông báo rằng một thành viên trong ban chuyển nhượng của họ đã dương tính với virus Corona.
 

Tuyển trạch viên của Barca nhiễm bệnh

 

Với các CĐV Barca, họ đang đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi một thành viên của CLB đã trở thành nạn nhân của Covid-19. Rất may, đó không (chưa) phải các cầu thủ hay ban huấn luyện, mà là một tuyển trạch viên của đội bóng tại khu vực Brazil và Nam Mỹ.
 
Cụ thể, tuyển trạch Andre Cury mới đây đã dương tính với virus, sau chuyến đi miền nam Brazil trở về. Ông đang được cách ly tại nhà riêng với vợ của mình, người cũng không may nhiễm bệnh. Chia sẻ về tình trạng hiện nay, vợ chồng Cury cho biết họ cảm thấy bị sốt và rất khó chịu, nhưng chưa cần đến bệnh viện vì không có vấn đề hô hấp. Họ chỉ sử dụng thuốc hạ sốt mỗi khi thấy không ổn.

Tuyển trạch viên Andre Cury của Barca nhiễm Covid-19 hình ảnh

Tuyển trạch viên Andre Cury có công lớn đưa Neymar về sân Camp Nou


Là chuyên gia trong lĩnh vực săn cầu thủ tại Nam Mỹ, đặc biệt là quê nhà Brazil, tuyển trạch viên Andre Cury là người có công phát hiện ra những ngôi sao của Barca như Arthur, Mina, Paulinho hay nổi tiếng nhất là Neymar.
 
Hiện nay, các giải bóng đá châu Âu đều đã bị hoãn vô thời hạn, và chưa biết khi nào mới trở lại khi dịch bệnh ngày càng bùng phát. Tây Ban Nha hiện cũng trở thành ổ dịch lớn trên thế giới với hơn 35 nghìn người nhiễm bệnh, chỉ sau Trung Quốc, Italia và Mỹ. Trong khi đó, Brazil cũng đã có 200 người lây virus Corona.
Từ siêu sao hàng đầu, giờ đây Griezmann chỉ được Everton hỏi mua
Mất rất nhiều thời gian để lôi kéo Antoine Griezmann mùa hè năm ngoái, nhưng đến nay thì Barca đang hối hận với sự lựa chọn của mình và đang rao bán chân sút...
Không chịu chi, Barca đối mặt nguy cơ để mất thủ thành số 1 vào tay Bayern
Đội chủ sân Nou Camp đang đối mặt với nguy cơ để mất thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen sau khi cầu thủ này đang trì hoãn ký hợp đồng mới.
Barca có thể sử dụng điều khoản đặc biệt trong luật FIFA để mua lại Neymar
Theo truyền thông xứ đấu bò Tây Ban Nha, CLB Barcelona hoàn toàn có thể thực hiện thành công thương vụ mua lại Neymar từ PSG nhờ một điều khoản đặc biệt của...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X