Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sao trẻ Real Madrid giải nghệ vì bệnh tim

Thứ Hai 11/07/2016 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bị Sporting Lisbon từ chối phút chót thậm chí chưa phải là điều tồi tệ nhất cho Lucas Silva, tiền vệ tài năng người Brazil buộc phải giã từ sự nghiệp bóng đá ở độ tuổi 23 còn quá trẻ.

Được một thời gian, Real Madrid và Sporting Lisbon đã thương thảo khá suôn sẻ về bản hợp đồng cho mượn Lucas Silva và anh sẽ chuyển đến Bồ Đào Nha trong năm tới đây để tích lũy kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên khi dường như đã xong xuôi toàn bộ thủ tục, một biến cố hy hữu đã xảy ra và khiến cho thương vụ này chính thức đổ bể. Nguyên nhân được tiết lộ làm người ta nhớ đến Fabrice Muamba, Ruben de la Red của chính Real hay những trường hợp đau lòng của Marc-Vivien Foé hay Antonio Puerta.

Lucas Silva
Mắc bệnh tim, tiền vệ Lucas Silva của Real Madrid buộc phải giải nghệ ở tuổi 23 còn quá trẻ

Theo đó, Lucas Silva đã thất bại trong buổi kiểm tra y tế bắt buộc khi gia nhập một đội bóng mới. Cụ thể trong quá trình tiến hành, tiền vệ người Brazil đã bị chẩn đoán mắc bệnh tim với những triệu chứng nghiêm trọng hàng đầu. Không chút lưỡng lự, Sporting Lisbon từ chối tiếp nhận Lucas Silva và tức tốc báo về Bernabeu đơn phương hủy kèo. Rõ ràng trong thời buổi mà nhịp độ trận đấu vô cùng cao vốn có thể đánh gục những cầu thủ khỏe mạnh nhất, ông lớn xứ Bồ không thể mạo hiểm với một trường hợp vô cùng bấp bênh về thể trạng như thế này bất chấp có tài năng hứa hẹn cỡ nào.

Phía Real cũng chẳng có lý do gì mà trách móc đối tác dù bị vi phạm thỏa thuận, thay vào đó họ nên tập trung chữa trị và trên hết an ủi ngôi sao trẻ của mình thì hơn. Chỉ ít giờ sau khi bị Sporting Lisbon trả về địa phương, Lucas Silva cũng tuyên bố từ giã luôn sự nghiệp thi đấu bóng đá dang dở của mình, ở độ tuổi 23 còn quá trẻ. Trên mạng xã hội Instagram, tiền vệ người Brazil với biệt danh “Kaka mới”giờ chỉ còn là dĩ vãng viết ngắn gọn: “Tôi đã chiến đấu kiên cường và giờ tôi dừng lại, nhưng tôi vẫn còn đó một niềm tin mãnh liệt tuyệt đối.”

Bên cạnh sự luyến tiếc dành cho Lucas Silva, giới mộ điệu cũng đặt câu hỏi cho Real Madrid và cả Marseille – đội bóng Pháp đã mượn anh trong nửa cuối mùa giải vừa qua, rằng tại sao họ không hề hay biết gì về thể trạng báo động của tiền vệ người Brazil suốt bao lâu nay, bất chấp những bài kiểm tra y tế vô cùng tân tiến và chi tiết. Sự việc còn có thể liên đới sang Cruizero, CLB quê nhà đã bán Lucas Silva sang Los Blancos trong mùa hè 2015 với giá 14 triệu Euro.

Gia Khoa

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X