Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Real muốn biến Neymar thành "Figo 2.0"

Chủ Nhật 27/12/2015 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sport có trụ sở tại Catalonia khẳng định, Chủ tịch Florentino Perez của Real đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ tiền đạo Neymar Jr. Nếu như thương vụ này được hoàn thành, ngôi sao của Brazil sẽ trở thành “Figo 2.0” và bị hàng triệu cule trên toàn thế giới nguyền rủa.

SOC Real muon bien Neymar thanh Figo 20 hinh anh
Real đặt quyết tâm mua Neymar.

Nói đến bóng đá TBN là nhắc đến mối thâm thù “không đội trời chung” giữa Real Madrid và Barcelona. Trong lịch sử hơn 100 năm phát triển, cuộc đụng độ giữa hai đối thủ này luôn tỏ ra nóng bỏng bởi tính chất của nó vượt qua cả giới hạn chuyên môn. Nhưng có một điều khá oái ăm, trong lịch sử đã từng chứng kiến rất nhiều ngôi sao đã từng thi đấu cho cả hai đội bóng nói trên, đặc biệt là huyền thoại Luis Figo.

Sau 5 năm gắn bó tại Nou Camp (1995-2000), ghi được 30 bàn thắng trong 172 trận, Luis Figo được các cule tung hô lên tầm tượng đài. Nhưng bất ngờ đã xảy ra, cầu thủ người BĐN đã đi theo tiếng gọi của đồng tiền từ đại kình địch Real Madrid. Năm 2000, Chủ tịch Florentino Perez khởi động chiến dịch Galacticos với việc chi ra tới 62 triệu euro để rước Figo về với sân Bernabeu. Kể từ thời điểm đó cựu danh thủ sinh năm 1972 được xem là kẻ phản bội thế kỷ của Barcelona.

Ronaldo thua xa Neymar và Suarez về khả năng dứt điểm
(Bongda24h.vn) - Thống kê trên báo AS chỉ ra rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid sút rất nhiều nhưng hiệu quả không cao.

Vụ Figo đào tẩu sang Real chắc chắn là một nỗi đau rất lớn cho các cule. Tuy nhiên, rất có thể trong thời gian tới, NHM Barca sẽ chứng kiến thêm nhiều vụ đào tẩu nữa và điển hình là tiền đạo Neymar Jr. Theo tờ Sport có trụ sở tại Catalonia tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez của Real đang ra sức dụ dỗ tiền đạo Neymar Jr bằng việc hứa hẹn biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh. Los Blancos tin rằng, Neymar là sự thay thế hoàn hảo cho Ronaldo, ngôi sao đang cho thấy gánh nặng rõ rệt về tuổi tác.

Tất nhiên, các cule có quyền lo sợ khi đội bóng của họ đang rơi vào tình trạng nợ ngập đầu. Hiện tại, Barca rất muốn trói chân Neymar bằng một bản hợp đồng trọn đời cùng với đó là nâng lương cho cầu thủ này. Tuy nhiên, tài chính kiệt quệ cộng với mức lương chạm trần đã khiến cho Blaugrana chưa thể thực hiện được mục tiêu này và liên tục lỗi hẹn với cầu thủ người Brazil. Và khi phiên chợ Đông đang tới gần, nỗi lo mất Neymar vào tay đại kình địch Real Madrid đang hiện hữu trên từng gương mặt của các cule.

Xem màn trình diễn siêu ấn tượng của Neymar trong tháng 11-2015 cùng Barcelona:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X