Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real mất Ronaldo và hàng loạt trụ cột trước trận gặp Eibar

Thứ Bảy 04/03/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa hết bàng hoàng sau khi mất ngôi đầu La Liga vào tay Barca, Kền kền trắng còn lại nhân hung tin khi Ronaldo vắng mặt trong trận Eibar vs Real vào đêm nay.
 

Soc Real mat Ronaldo va hang loat tru cot truoc tran gap Eibar hinh anh
Real mất cả Ronaldo và Bale

Không khí u ám đang bao trùm Bernabeu sau trận hòa với Las Palmas hồi giữa tuần. Mất điểm trên sân nhà khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị đại kình địch Barca vượt mặt trên BXH La Liga sau một thời gian ngự trị. Thế nhưng đó chưa chắc đã là điều tồi tệ nhất với Real bởi mới đây siêu sao Ronaldo lại dính chấn thương trong một buổi tập gần nhất.

Vì sự an toàn của học trò cưng, Zidane đã lập tức gạch tên Ronaldo ra khỏi danh sách thi đấu với Eibar vào đêm nay. Không chỉ tránh mạo hiểm mà chiến lược gia người Pháp cũng nhân cơ hội này để siêu sao 32 tuổi dưỡng sức khi Real đang có lịch thi đấu hết sức dày đặc. Nhất là vừa giữa tuần họ sẽ chạm trán với Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Góc Real: Những cơn quẫn trí bao giờ mới kết thúc?
Real đã may mắn khi tránh khỏi một thất bại trước Las Palmas, nhưng không thể tránh khỏi viễn cảnh mất ngôi đầu La Liga vào tay Barca. Chừng nào những cơn quẫn...

Bên cạnh Ronaldo, Real cũng mất một trụ cột quan trọng khác là Bale vì phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở vòng trước. Chính sai lầm ngớ ngẩn của cầu thủ xứ Wales là nguyên nhân khiến Kền kền trắng sảy chân trước Las Palmas. Ngoài ra tiền đạo Morata có hiệu suất làm bàn cực cao cũng phải ngồi ngoài vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu giải.

Ngoài 2 cầu thủ kể trên, nhiều khả năng Zidane cũng sẽ để những cầu thủ đã lớn tuổi như Ramos, Modric ngồi ngoài ở trận đấu đêm nay vì đã thi đấu quá nhiều trong thời gian qua. Rất có thể những nhân vật phụ như Isco, James, Asensio, Vazquez sẽ là những cái tên chính để chạm mặt Eibar ở vòng 26 La Liga vào đêm nay.

Danh sách thi đấu của Real trước Eibar

Thủ môn: Navas, Casilla, Yáñez.
Hậu vệ: Carvajal, Pepe, Ramos, Nacho, Marcelo, Danilo.
Tiền vệ: Kroos, James, Casemiro, Kovacic, Modric, Asensio, Isco.
Tiền đạo: Benzema, Lucas Vázquez, Mariano.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X