Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real Madrid có thể mất trắng Gareth Bale

Thứ Tư 18/03/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao sinh năm 1989 hiện đang không được lòng HLV Zidane.

Gareth Bale và Zidane không có mối quan hệ tốt


Hè năm ngoái, giữa Gareth Bale và Zidane có mâu thuẫn rất lớn. Ông thầy người Pháp chưa khi nào coi cầu thủ người xứ Wales là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid. Zidane thậm chí đưa Bale vào danh sách thanh lý, ông tuyên bố sẽ không trao cơ hội ra sân cho anh.
 
Gareth Bale rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do  hình ảnh

Bale có thể rời Real theo dạng chuyển nhượng tư do


Bale cũng không phải tay vừa, anh khẳng định không cần ra sân thi đấu. Tiền đạo 30 tuổi này sẽ đi chơi golf và đều đặn nhận 600.000 bảng/tuần. Mức lương quá cao mà cựu sao Tottenam đang nhận ở Bernabeu là lý do khiến Los Blancos không thể thanh lý tiền đạo này.

Mùa giải năm nay, Bale cũng chơi không quá nổi bật ở Real Madrid. Don Balon khẳng định Real sẽ tiếp tục đưa Bale vào danh sách thanh lý. Shanghai Shenhua muốn có cầu thủ người xứ Wales, họ chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Gareth Bale tuyên bố anh không tới Trung Quốc, khi cầu thủ sinh năm 1989 không muốn ra đi, Kền kền trắng sẽ không thể thanh lý tiền đạo này. Gareth Bale rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do là khả năng có thể xảy ra.

Theo Marca, Real đang xem xét phương án để Gareth Bale rời Real Madrid tự do vào Hè 2021. Khi mà không thể bán cựu sao Tottenham, đây là cách duy nhất giúp đội bóng của TBN chia tay cầu thủ người xứ Wales. 

Real không còn sẵn sàng để có thể trả mức lương rất cao cho Gareth Bale, trong bối cảnh anh có những đóng góp rất hạn chế tại Bernabeu. Bởi vậy họ chấp nhận không thu về một xu nào từ thương vụ này, thay vì tiếp tục đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 30 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X