Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real chi 40 triệu bảng cho người thay thế Lopetegui

Thứ Hai 24/12/2018 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino dẫn dắt Real Madrid thay Julen Lopetegui là khả năng có thể xảy ra, Los Blancos đang chuẩn bị 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ông thầy người Argentina với đội bóng thành London.

Real nhắm Pochettino thay Lopetegui


Ở trận đấu gần nhất, Real đã đánh bại Viktoria Plzen 2-1 trên sân nhà. Chiến thắng này giúp đội bóng thành Madrid cắt chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 4 thất bại. Sức ép lên vai HLV Lopetegui đã giảm đi đáng kể, song ông chưa thực sự an toàn.
 
Mauricio Pochettino dẫn dắt Real Madrid thay Julen Lopetegui  hình ảnh

HLV Julen Lopetegui có thể bị Real sa thải


Theo Don Balon, Real sẽ sa thải Lopetegui nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất thủ trên sân của Barca vào cuối tuần này. Nhiều trụ cột của Los Blancos không có sự tin tưởng tuyệt đối vào ông thầy người TBN, Real sẵn sàng tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện qua đó tạo cú hích để trở lại mạnh mẽ.

Hiện rất nhiều HLV giỏi lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Real muốn bổ nhiệm Conte, song ông thầy người Italia không muốn trở lại làm việc vào thời điểm này. Ông muốn nghỉ ngơi đến cuối mùa để có thể nhận 9 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ Chelsea.

Mauricio Pochettino dẫn dắt Real Madrid thay Julen Lopetegui là khả năng có thể xảy ra, The Sun khẳng định nhà cầm quân người Argentina là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu.
 


Real chi 40 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Pochettino

 


Hè này, Mauricio Pochettino được Real nhắm thay thế Zinedine Zidane, song không thành công. Sau khi từ chối Real, ông thầy người Argentina chấp nhận gia hạn hợp đồng mới với đội bóng thành London. Dù cựu HLV Southampton đã gia hạn hợp đồng với Tottenham nhưng Real vẫn chưa bỏ cuộc.
 
Real nham Pochettino thay Lopetegui

Real nhắm Pochettino thay Lopetegui


Theo The Sun, Los Blancos đang chuẩn bị 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ông thầy người Argentina với đội bóng thành London. Ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho Pochettino mức lương rất cao và rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ.

Rõ ràng Real có tiềm lực tài chính lớn hơn Real, họ cũng có truyền thống và tham vọng lớn hơn hẳn Spurs. Nếu Kền kền trắng thực sự quyết tâm, khả năng họ có Pochettino là hoàn toàn có thể. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X