Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Ngôi sao Ronaldo ít nhất 5 lần "đi đêm" với PSG

Thứ Tư 20/04/2016 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ 1, mà tới 5 lần nhà vô địch Ligue I bí mật gặp gỡ Ronaldo để thuyết phục siêu sao người BĐN chuyển sang Paris thi đấu vào mùa giải năm sau.

=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Hồi tuần trước, nhân dịp được HLV Zinedine Zidane cho phép “xả trại” sau chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Wolfsburg ở tứ kết Champions League, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã sử dụng phi cơ riêng để bay tới thủ đô Paris. Đi cùng siêu sao 31 tuổi là một người bạn có tên Anass Oufizi.

Theo tờ France Football (Pháp), bên cạnh mục đích du hý, CR7 được cho là bí mật gặp gỡ Nasser Al Khelaifi, chủ sở hữu của PSG tại khách sạn 5 sao Costes, thuộc trung tâm thành phố.
SOC Ngoi sao Ronaldo it nhat 5 lan di dem voi PSG hinh anh
Nhật báo France Football (Pháp) khẳng định, PSG đã đi đêm với Ronaldo tới 5 lần
Để tăng thêm tính thuyết phục, France Football cung cấp thông tin chi tiết về lộ trình chuyến bay Torrejon (sân bay thuộc thủ đô Madrid, TBN) - Bourget (Paris, Pháp) của Ronaldo. Quan trọng hơn, tờ nhật báo uy tín này còn nhận được lời xác minh từ nhân viên lái xe riêng của chủ tịch Nasser Al Khelaifi. Theo nhân vậy này, đây đã là lần thứ 5 hai bên " đi đêm" để bàn về khả năng Ronaldo đến PSG trong tương lai.

8 giờ sáng hôm sau, siêu sao người BĐN nhanh chóng đáp máy bay trở về Madrid để kịp tham gia buổi tập cùng các đồng đội (diễn ra vào 11h).

Như đã biết, PSG đang chuẩn bị kết thúc giai đoạn hoàng kim đầu tiên bằng chức vô địch Ligue I sớm 8 vòng đấu, cùng thành tích… suýt tiến sâu vào bán kết Champions League. Hết mùa giải 2015/16, ngôi sao Zlatan Ibrahimovic sẽ đáo hạn hợp đồng và không có ý định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Chính vì vậy, để duy trì sự thành công hiện tại, nhà ĐKVĐ Ligue I buộc phải tìm gương mặt đẳng cấp thay thế. Và Cristiano Ronaldo chính là cái tên đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu về chuyên môn lẫn thương mại. Thậm chí hòng thuyết phục Real bán Ronaldo, BLĐ không ngại chi ra mức phí kỉ lục 140 triệu đô la (xấp xỉ 123 triệu euro) cùng mức lương lên tới 12 triệu euro/mùa cho cá nhân CR7.

Tất nhiên, do Ronaldo đang "hồi xuân" mạnh mẽ khi giúp Real trải qua giai đoạn thăng hoa nhất mùa giải nên khả năng thành công của thương vụ này không cao. Cùng với CR7, Neymar (Barca) cũng được PSG quan tâm rốt ráo.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X