Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tình thế đổi chiều, Messi sẽ ở lại Barca?

Thứ Năm 03/09/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo SportBible, Messi bất ngờ đổi ý và nhiều khả năng đồng ý tiếp tục gắn bó với Barca.

Messi sẽ ở lại Barca?

Việc Messi đòi rời Barca khiến truyền thông tốn không ít giấy mực trong suốt hơn 1 tuần qua. Cầu thủ sinh năm 1987 thậm chí bỏ tập để gây áp lực lên BLĐ đội bóng xứ Catalan cho mình được ra đi theo đúng điều khoản trong hợp đồng giữa đôi bên.

Mới đây, cha cũng là người đại diện của Messi đã có buổi làm việc với BLĐ Barca. Song, giữa đôi bên vẫn không tìm được tiếng nói chung. Messi vẫn muốn rời Barca. Trong khi đó, đội bóng Catalan quyết không để mất ngôi sao người Argentina và thậm chí đề nghị anh ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Theo diễn biến mới nhất, tình thế đã đổi chiều. Theo nhà báo Nasir Jabbar của SportBible, Messi bất ngờ thay đổi quyết định. Có tới 90% khả năng chân sút 33 tuổi đồng ý tiếp tục gắn bó với Barca.

NÓNG Tình thế đổi chiều, Messi sẽ ở lại Barca hình ảnh
Tương lai của Messi tại Barca vẫn đang bị đặt dấu hỏi.

Quyết định cuối cùng sẽ được chính ngôi sao người Argentina công bố trong 24 giờ tới. Dù có tiếp tục gắn bó với Barca, Messi cũng sẽ chưa vội đồng ý với đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm từ phía Gã khổng lồ xứ Catalan.

Trước đó, Messi khá cứng rắn với quyết định rời Camp Nou. Anh thậm chí sẵn sàng cùng Barca ra tòa để giải quyết những khúc mắc trong hợp đồng. Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Catalan giữ nguyên quan điểm không để số 10 ra đi nếu không nhận được 700 triệu Euro phí phá vỡ hợp đồng.

Chủ tịch tương lai của Barca chỉ ra bến đỗ tiềm tàng cho Messi
Theo ứng cử viên cho ghế chủ tịch Barcelona là Victor Font, Manchester City là điểm đến khả dĩ nhất cho Lionel Messi khi anh rời CLB.
Sergio Ramos lên tiếng về khả năng Messi rời Barca
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Messi, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình
NÓNG: Thương thảo bất thành, vụ Messi rời Barca lao vào ngõ cụt
Theo thông tin mới nhất thì buổi đàm phán vào đêm qua chủ tịch CLB Barcelona, Josep Bartomeu và Jorge Messi - người cha đồng thời là đại diện của Lionel Messi...
Tương lai của Messi ở Barca tiếp tục trở nên u ám
Cha của Lionel Messi thừa nhận rất khó để cầu thủ người Argentina ở lại Barca sau mùa hè này.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X