Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Messi gọi điện thuyết phục Neymar cùng tới Man City

Thứ Năm 27/08/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Jorge Nicola của ESPN xác nhận, tiền đạo Lionel Messi đã gọi điện thuyết phục đồng đội cũ Neymar rời PSG để tới Man City với mình ở Hè 2020.

Messi muốn Neymar cập bến Man City với mình


Tiền đạo Lionel Messi bị tổn thương sau thất bại 2-8 của Barca trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League 2019/20. Ngôi sao sinh năm 1987 đã quyết định sẽ rời Camp Nou ở Hè 2020, anh vừa gửi một bức thư yêu cầu được ra đi.
 
Tiền đạo Lionel Messi gọi điện thuyết phục Neymar tới Man City hình ảnh

Messi muốn Neymar tới Man City với mình


Hợp đồng giữa Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song M10 đã từ chối ký hợp đồng mới. Đội bóng xứ Catalan đang gặp áp lực phải bán Messi, bởi họ có thể mất trắng tiền đạo này ở Hè năm tới. Hiện danh sách đội bóng muốn có cầu thủ người Argentina đang rất dài.

PSG, Inter Milan, Juventus, Man City và Chelsea là những đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ 33 tuổi. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Man City là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Messi khi siêu sao người Argentina có mối quan hệ khá thân thiết với HLV Pep Guardiola.

Đáng chú ý, nhà báo Jorge Nicola của ESPN xác nhận, Messi đã liên lạc với Neymar để thông báo về việc anh chuyển tới sân Etihad thời gian tới. Chưa dừng lại ở đây, anh cũng khuyên đồng đội cũ rời PSG và gia nhập đội bóng của Pep Guardiola với mình.

Sau trận thua Bayern Munich ở chung kết Champions League, Neymar tuyên bố anh sẽ quyết tâm cùng PSG có được danh hiệu này bằng mọi giá. Điều đó cho thấy cầu thủ người Brazil không nghĩ đến việc rời PSG ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, Neymar và Messi từng kết hợp rất tốt trong màu áo Barca. Hai cầu thủ này cùng với Luis Suarez hợp thành tam tấu MSN tàn phá mọi hàng thủ.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/8: Chelsea CHÍNH THỨC có Ben Chilwell, Arsenal gây cười khi hỏi mua Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Tạm gác lại tương lai Messi, Barca CHÍNH THỨC ra mắt tân binh 31 triệu euro
Barca đã chính thức ra mắt tiền đạo Francisco Trincao, người mà họ ký hợp đồng vào tháng 1 năm nay nhưng quyết định để anh chơi cho Braga đến hết mùa giải...
Chủ tịch Barca rất thông minh, ông ấy sẽ để Messi ra đi
Theo nhận định của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì Barca sẽ buộc phải giảm giá bán tiền đạo Lionel Messi và để anh rời đi ở Hè 2020.
Nếu Messi và Suarez rời Barca, tân HLV Koeman sẽ ra sao?
Rivaldo mới mường tượng ra viễn cảnh cả Lionel Messi và Luis Suarez đều rời Barcelona.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X