Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Messi có thể rời Barca vào cuối mùa giải này với giá 0 đồng

Thứ Sáu 06/09/2019 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bản hợp đồng chuẩn bị đáo hạn vào cuối mùa, nhưng vẫn chưa được Barca có động thái gia hạn, khả năng Lionel Messi ra đi vào mùa hè không phải là không có.


Messi có thể rời Barca sau 19 năm gắn bó

Với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 680 triệu bảng, việc Messi chuyển sang một CLB lắm tiền nhiều của nào đó là bất khả thi. Tuy nhiên, một chi tiết đặc biệt trong điều khoản hợp đồng của cầu thủ này lại chứng minh điều ngược lại.

Theo tiết lộ cụ thể, bản hợp đồng gần nhất Messi gia hạn với Barca vào năm 2017 có thời hạn tới năm 2021, trong đó ghi rõ Messi có thể ra đi vào bất kỳ thời điểm nào cuối mùa giải, tới bất kỳ CLB nào với giá… chuyển nhượng tự do, bắt đầu từ cuối mùa sau (2020).

Đồng đội Gerard Pique đã lên tiếng xác nhận điều khoản đặc biệt này: “Tôi đã biết rõ Messi được phép ra đi vào bất kỳ mùa giải nào, hoàn toàn tự do. Nhưng tất cả chúng ta đều biết sự cam kết của Leo với Barca, và chẳng có gì cần phải lo lắng.

Sốc Lionel Messi có thể rời Barca vào cuối mùa giải với giá 0 đồng hình ảnh

Lionel Messi được tự do rời Barca nếu thích


Anh ấy có quyền được chọn bất cứ điều gì anh ấy muốn, sau tất cả những gì Messi cống hiến trong màu áo này. Đó là đặc quyền của anh ấy.”

Trong quá khứ, cầu thủ người Argentina từng tiết lộ, có thể anh sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Barca: “Tôi tin rằng Barca là đội bóng duy nhất của tôi tại châu Âu, nhưng tôi muốn chơi bóng tại quê nhà một ngày nào đó. Tôi không biết khi nào thời điểm đó diễn ra, nhưng điều đó luôn tồn tại trong tâm trí tôi.

Tôi sẽ trở về Newell, đội bóng cũ của mình. Tôi muốn chơi bóng ở đó ít nhất 6 tháng. Nhưng trong bóng đá, bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra.”

Hoá ra, Coutinho từng cầu cạnh Man City nhưng không thành
Mùa chuyển nhượng vừa qua, tiền vệ Philippe Coutinho đã chấm dứt quãng thời gian tồi tệ tại Barca để gia nhập Bayern Munich.
Mbappe và Neymar cùng cập bến La Liga vào Hè năm tới
Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua Kylian Mbappe vào Hè năm tới, trong khi đó Barca cũng sẽ làm mọi cách để đưa về Neymar.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X