Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Lionel Messi có thể bị treo giò 12 trận

Thứ Ba 19/01/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca tiết lộ, tiền đạo Lionel Messi có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận sau hành động bạo lực ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Bilbao.

Messi có thể bị cấm thi đấu 12 trận?


Barca đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Athletic Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Ở trận đấu này, tiền đạo Lionel Messi nhận thẻ đỏ. Ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Messi dùng tay đánh ngã Asier Villalibre trong một tình huống tranh chấp và bị đuổi khỏi sân.
 
Sốc Tiền đạo Lionel Messi có thể bị treo giò 12 trận hình ảnh

Messi có thể bị treo giò tới 12 trận


Ban đầu, trọng tài Gil Manzano bỏ qua sự cố nhưng khi xem lại VAR, ông quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp cho Messi vì hành vi bạo lực. Sau trận đấu HLV Koeman bênh vực M10, ông cho rằng học trò không cố ý làm đối phương tổn thương.

Tuy nhiên, Asier Villalibre, cầu thủ bị Messi đánh gục tuyên bố ngôi sao của Barca chủ động tấn công anh. Ngôi sao của Bilbao nói: "Không cần phải tranh cãi quá nhiều về tình huống này, rõ ràng anh ấy chủ động khiến tôi bị tổn thương, thẻ đỏ là hoàn toàn chính xác".

Dự kiến trong tuần này, Uỷ ban của LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ họp bàn để quyết định số trận Messi bị treo giò. Ban đầu, con số được đưa ra là 2 trận, nhưng số 10 của Barca có thể nhận mức phạt gấp đôi tuỳ vào phân tích.

Mới nhất, tờ Marca tiết lộ, Messi có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận nếu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xác nhận hành vi phạm lỗi của tiền đạo Barca với cầu thủ Athletic Bilbao là "quá khích và bạo lực".

Phía Barca mới đây đưa ra một góc quay cho thấy Messi chỉ dùng tay đẩy ngã Villalibre đang cản đường di chuyển của anh. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng, Messi chỉ bị treo giò tối đa 4 trận.
PSG thừa nhận có quan tâm tới MessiPSG thừa nhận có quan tâm tới Messi
Chỉ còn 4 tháng nữa hợp đồng giữa Lionel Messi vs Barca sẽ đáo hạn, và không ít đội bóng lớn đã ‘xếp slot’ ngay từ bây giờ.
Messi trả giá CỰC ĐẮT sau tình huống đánh nguội đối phươngMessi trả giá CỰC ĐẮT sau tình huống đánh nguội đối phương
Với chiếc thẻ đỏ đầu tiên phải nhận trong sự nghiệp chơi bóng cho Barca, Lionel Messi đang đối mặt với án phạt nặng nề.
Griezmann tuyệt vọng khi Barca để thua ở Siêu cúp TBNGriezmann tuyệt vọng khi Barca để thua ở Siêu cúp TBN
Tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận các cầu thủ Barca cảm thấy rất bực bội và buồn bã sau khi để Athletic Bilbao lội ngược dòng 2 lần ở trận tranh Siêu cúp...
Thua ngược đau đớn trong ngày Messi ăn thẻ đỏ, Barca mất Siêu cúp TBN 2020 vào tay BilbaoThua ngược đau đớn trong ngày Messi ăn thẻ đỏ, Barca mất Siêu cúp TBN 2020 vào tay Bilbao
Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ và còn có đại siêu sao Lionel Messi trong đội hình song rốt cục Barca đã thất bại trong trận chung kết Siêu cúp TBN 2020 kể...
Messi được tự quyết việc tham dự Chung kết Siêu Cúp Tây Ban NhaMessi được tự quyết việc tham dự Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha
HLV Ronald Koeman cho phép Messi tự quyết định việc có cùng Barca tham dự trận Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X