Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Hàng loạt cầu thủ muốn Real Madrid bán Ronaldo

Thứ Bảy 11/11/2017 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sự ủng hộ của đồng đội với Cristiano Ronaldo đang xuống thấp tới mức chưa từng thấy và đã có thông tin về việc họ muốn Real Madrid bán đứt siêu sao Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo Ronaldo đang đánh mất chính mình. Anh mới chỉ có được một bàn thắng cho Real sau 7 trận tại La Liga. Sự sa sút cùng việc đang được hưởng quá nhiều ưu đãi tại đội bóng Hoàng gia đang là lý do khiến CR7 bị mất điểm trong mắt các đồng đội. Và theo trang Diario Gol của Tây Ban Nha, đã có tới 5 ngôi sao Real lên tiếng không hài lòng với Cristiano Ronaldo. Danh sách này gồm những gương mặt tấn công như Isco, Marco Asensio, Dani Ceballos, Lucas Vazquez và Marcos Llorente.

Soc Hang loat cau thu muon Real Madrid ban Ronaldo hinh anh
Cristiano Ronaldo đang bị đồng đội xa lánh tại Real Madrid?

Các cầu thủ này đều cho rằng những gì mà Ronaldo thể hiện không xứng đáng với những gì anh đang được nhận tại Bernabeu. Ronaldo đang là cầu thủ có tiếng nói và cũng là cái tên hưởng lương cao nhất tại CLB. Chính vì vậy, phong độ thi đấu của anh đang khiến các đồng đội hết sức thất vọng.

Trong khi đó cầu thủ Bồ Đào Nha lại thường xuyên kêu ca về phong độ thi đấu của đội nhà, đồng thời than phiền việc Kền kền trắng để nhiều cầu thủ kinh nghiệm như trung vệ Pepe và tiền vệ tấn công James Rodriguez ra đi.

Mới đây, chính Ronaldo cũng thừa nhận sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia sau trận thua bẽ bàng trước Tottenham khi vẫn còn 4 năm với Real Madrid. Lúc này Ronaldo đang được cho là mục tiêu theo đuổi của PSG và đội bóng cũ Man Utd.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X