Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đa số cầu thủ Barca không ưa Griezmann

Thứ Bảy 18/05/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ tờ Sport, tiền đạo Griezmann không được lòng của đa số cầu thủ Barca. Và sẽ là sai lầm nếu chân sút người Pháp vẫn quyết định gia nhập Blaugrana trong hè này.

 

Trong một diễn biến mới đây, tờ Sport ấn bản in đã cho biết các cầu thủ Barcelona đa số không muốn Antoine Griezmann chuyển tới thi đấu. 

Griezmann không nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ Barca hình ảnh
Griezmann không nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ Barca

Lý do của việc này là bởi họ không hài lòng với việc Griezmann từ chối Barca năm ngoái theo một cách rất công khai (phim tài liệu) và rồi năm nay lại “lật kèo”. 

Không những vậy họ cho rằng sự bổ sung Griezmann lúc này rất không cần thiết bởi Griezmann sẽ 'giẫm chân' Messi, trong khi đối tượng mà đội bóng cần lúc này lại là một người có thể kế tục Luis Suarez.

Chính vì thế, rất nhiều cầu thủ Barca không ủng hộ việc BLĐ đội bóng chi tiền khủng để mang về Griezmann dù năng lực của tiền đạo Atletico Madrid là điều không cần bàn cãi. Griezmann có lẽ cũng cần cân nhắc kỹ chuyện này để không gặp phải tình cảnh tương tự của Coutinho tại Nou Camp.

Trong một diễn biến khác, siêu cò Raiola đang là nhân tố cản trở Barca chiêu mộ trung vệ Mathijs De Ligt. Theo tin từ Mundo Deportivo, nhà ĐKVĐ La Liga có vẻ đã đạt thỏa thuận với Ajax về mức phí, nhưng người đại diện Mino Raiola của De Ligt lại đòi phí môi giới từ 8 đến 10 triệu euro, khiến Barca không sẵn sàng thực hiện thương vụ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X