Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cris Ronaldo bị cáo buộc cưỡng bức phụ nữ

Thứ Bảy 15/04/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị cáo buộc cưỡng bức phụ nữ và dùng tiền bịt miệng nạn nhân, Cris Ronaldo đe dọa sẽ tiến hành một cuộc chiến pháp lý nhằm lấy lại sự trong sạch cho bản thân.

 
Tờ Der Spiegel của Đức mới đây đã đăng tải thông tin gây sốc khi cho biết vào ngày 13/7/2009, Cris Ronaldo trong chuyến du lịch tại Las Vegas (Mỹ) đã cưỡng bức một cô gái ở độ tuổi 20. Sau đó, nạn nhân được trả khoản tiền 375.000 đô la Mỹ để giữ sự im lặng.
 
Cris Ronaldo bi cao buoc cuong buc phu nu va dung tien bit mieng nan nhan.
Cris Ronaldo bị cáo buộc cưỡng bức phụ nữ và dùng tiền bịt miệng nạn nhân.

Der Spiegel tuyên bố họ đã thu thập được ba trang tài liệu liên quan đến vụ việc. Một trong số đó là hợp đồng giữ im lặng được lập sáu tháng sau khi vụ việc diễn ra tại nhà riêng của Cris Ronaldo, cụ thể là ngày 12/1/2010. Người chịu trách nhiệm pháp lý là luật sư riêng của Cris Ronaldo, Carlos Osorio de Castro.
 
Trước những cáo buộc của tờ báo nước Đức, Cris Ronaldo thông qua người đại diện đã phản bác, đồng thời đe dọa sẽ làm tất cả để lấy lại sự trong sạch: "Đó là một câu chuyện bịa đặt. Tin được không về tính chính xác khi nạn nhân của vụ việc không được xác định và cũng từ chối xác nhận". 
 
"Thậm chí câu chuyện được dựng lên bởi những tài liệu chẳng có chữ ký nào ngoài những đoạn mã xác nhận, những đoạn email giữa các luật sư chẳng liên quan đến Cris Ronaldo. Cả một bức thư được cho là của nạn nhân gửi nhưng chưa bao giờ đến tay Cris Ronaldo".
 
"Cáo buộc của Der Spiegel là dối trá và Cris Ronaldo sẽ làm tất cả cách có thể để chống lại tờ báo này. Đây là một cáo buộc kinh tởm và không chính xác".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X