Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Có CLB chi 65 triệu bảng mua Malcom

Thứ Sáu 07/12/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Châu Hằng Đại muốn mua Malcom, đội bóng của Trung Quốc chấp nhận chi tới 65 triệu bảng nhằm thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình.

Malcom không được trọng dụng ở Barca


Hè 2018, Barca đã vượt qua Roma để chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Malcom từ Bordeaux. Đội chủ sân Camp Nou đã phải bỏ ra 40 triệu euro để đưa về ngôi sao người Brazil. Malcom vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến đội bóng xứ Catalan.
 
Quảng Châu Hằng Đại muốn mua Malcom với giá khủng hình ảnh

Malcom không được trọng dụng ở Barca


Tuy nhiên, ngôi sao 21 tuổi không được HLV Ernesto Valverde trọng dụng. Từ đầu mùa giải cầu thủ sinh năm 1997 mới ra sân 30 phút ở Champions League và 97 phút ở La Liga. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Brazil cần thêm thời gian để hòa nhập.

Việc không được ra sân quá nhiều ảnh hưởng đến khả năng phát triển của Malcom. Cầu thủ sinh năm 1997 đã nghĩ đến việc ra đi để được thi đấu nhiều hơn, một số đội bóng cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Barca.

Arsenal muốn có Malcom, Inter Milan và Liverpool cũng sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ từng khoác áo Bordeaux. Những CLB kể trên chấp nhận chi 40 triệu euro mua cầu thủ chạy cánh người Brazil.
 


Đội bóng Trung Quốc chi 65 triệu bảng mua Malcom

 


Quảng Châu Hằng Đại muốn mua Malcom, đội bóng của Trung Quốc chấp nhận chi tới 65 triệu bảng nhằm thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình.
 
Barca vs Betis Malcom

Quảng Châu Hằng Đại hỏi mua Malcom


Cách đây không lâu, Quảng Châu Hằng Đại chiêu mộ thành công Paulinho từ đội bóng xứ Catalan. Đội bóng của Trung Quốc đang hy vọng sẽ chiêu mộ thêm một ngôi sao người Brazil từ Barca. Theo Directv Sports, ngoài việc chi 65 triệu bảng, Quảng Châu Hằng Đại còn chấp nhận đáp ứng cho Malcom mức lương rất cao.

Trong trường hợp không mua được Malcom, đội bóng của Trung Quốc sẽ chuyển sang mượn cầu thủ 21 tuổi vào tháng 1, họ muốn mượn ngôi sao sinh năm 1997 trong phần còn lại của mùa giải. Quảng Châu Hằng Đại chấp nhận chi 10 triệu euro để mượn Malcom trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2018/19.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X