Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cảnh sát truy đuổi James Rodriguez như phim hành động

Thứ Bảy 02/01/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Rodriguez của Real vừa mới là cầu thủ mới nhất dính scandal khi tham gia một cuộc “rượt đuổi” với cảnh sát trên đường phố Madrid.

Soc Canh sat truy duoi James Rodriguez nhu phim hanh dong hinh anh
James Rodriguez đi xe quá tốc độ

Trong buổi tập vào chiều qua, chẳng hiểu có phải do dư âm của buổi tiệc đón năm mới hay không mà tiền vệ James Rodriguez của Real đã đi tập muộn hơn thường lệ. Và thế là với chiếc siêu xe Audi trong tay thì cầu thủ người Colombia chẳng ngại vít ga để tới khu tập luyện Valdebebas càng nhanh càng tốt. Có lẽ vẫn còn hơi men trong người nên tiền vệ James Rodriguez của Real đã phi xe với tốc độ khó tin 200 km/ giờ khiến tất cả người đi đường phải choáng váng.

Ngay khi phi phát hiện “vật thể lạ” thì cảnh sát đã huy động lực lượng để khống chế chiếc xe của tiền vệ James Rodriguez. Thế nhưng máu liều vẫn chảy cuồn cuộn trong tuyển thủ Colombia khi anh không ngại rượt đuổi với cảnh sát ngay trên đường phố và tạo ra hình ảnh không khác gì những phim bom tấn hành động của Hollywood.

Hé lộ điều khoản độc của James Rodriguez tại Real Madrid: Mua chồng, mua cả vợ
Tương tự thần đồng Na Uy, Martin Odegaard, James Rodriquez cũng nhận được đãi ngộ rất “độc” từ Real Madrid.

Dù cho cảnh sát “hít khói” nhưng cuối cùng thì tiền vệ James Rodriguez của Real cũng là người thua cuộc khi anh… đến nơi. Ngay khi James đến khu tập luyện Valdebebas thì đã được cảnh sát chờ sẵn để lập biên bản. Theo đó máy đo tốc độ đã cho thấy xe của cầu thủ người Nam Mỹ đã đi với tốc độ “bàn thờ” hơn 200 km/ giờ, gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Trước chứng cứ không thể chối cãi thì James đã phải ký vào biên bản vi phạm.

Với việc bị cảnh sát tóm vì lái quá tốc độ thì James Rodriguez sẽ bị phạt nặng như tước bằng lái xe và bị phạt một khoản tiền lớn. Như vậy tiền vệ 24 tuổi này sẽ nối gót đàn anh Benzema dính scandal đi xe quá tốc độ và bị tước bằng. Chưa dừng lại ở đó, với việc làm xấu hình ảnh đội bóng và đi tập muộn thì nhiều khả năng James còn phải nhận án phạt nội bộ của Real Madrid.

Xem video Cảnh sát truy đuổi James Rodriguez như phim hành động:

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X