Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Barca tính tăng lương gấp 3 lần cho Neymar Jr

Thứ Ba 29/12/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Marca cho biết, Barcelona muốn trói chân tiền đạo Neymar Jr bằng việc tăng lương gấp ba lần cho cầu thủ này từ 10.5 lên tới 30 triệu euro/mùa. Nếu như bản hợp đồng trên được hoàn tất, ngôi sao người Brazil sẽ vượt Ronaldo và Messi để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Tien dao Neymar Jr cua Barca sap huong luong cao nhat the gioi hinh anh
Neymar sắp được Barca tăng lương khủng

Sau một mùa giải 2014-2015 đại thành công (39 bàn trên mọi đấu trường), tiền đạo Neymar Jr đang bị rất nhiều đội bóng đá lớn ở châu Âu dụ dỗ. Cách đây không lâu, M.U đã tiếp cận với tiền đạo sinh năm 1992 với lời hứa hẹn sẽ biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Trong khi đó, Chelsea cũng muốn mua Neymar để thay Hazard, người đang có phong độ tồi tệ trong thời gian qua. Ngoài ra, còn rất nhiều những đội bóng lớn khác như PSG, Man City hay thậm chí là Real cũng khao khát muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Santos.

Trước sự nhòm ngó của các đại gia, Barcelona đã đưa ra thông báo rằng sẽ giữ chân Neymar Jr bằng bất cứ giá nào. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalonia đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil với việc tăng lương và tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng. Theo thông tin mới nhất đăng tải trên tờ Marca, Barca sẵn sàng tăng lương gấp 3 cho Neymar từ 10.5 lên tới 30 triệu euro/mùa. Ngoài ra, số tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1992 với đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ được nâng lên tới 1 tỷ euro.

Neymar lại úp mở khả năng rời Barcelona
(Bongda24h.vn) – Chuẩn bị gia hạn hợp đồng ở lại Camp Nou, nhưng tiền đạo người Brazil cũng không chắc chắn về tương lai lâu dài của mình.

Barca nóng lòng muốn trói chân Neymar là điều hoàn toàn không có gì khó hiểu. Tuy nhiên, việc gã khổng lồ xứ Catalonia sẵn sàng dành cho ngôi sao người Brazil một mức lương hậu hĩnh hơn cả Messi lẫn Ronaldo (cả hai cầu thủ này chỉ được nhận 20 triệu euro/mùa) là một điều bất ngờ với các tín đồ của làng bóng đá. Ngoài ra, càng bất ngờ hơn khi Barca đang được cho là rơi vào tình trạng nợ ngập đầu, khủng hoảng tài chính và đối mặt với mức lương chạm trần.

Cũng theo tờ Marca, trong trường hợp Neymar được gia hạn hợp đồng thì lần lượt những Messi và Suarez cũng được thưởng lớn. Là cầu thủ quan trọng số 1 của Barca nên tất nhiên Messi chẳng đời nào chịu mức lương thấp hơn đàn em Neymar. Và một khi hàng loạt trụ cột của Barca được tăng lương khủng, đội bóng này rất có thể sẽ phải đối mặt với tình hình kiệt quệ tài chính?

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X