Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Barca nhận tin kinh hoàng từ tân binh trăm triệu

Chủ Nhật 17/09/2017 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá sốc cho HLV Ernesto Valverde, khi ông sẽ mất tiền vệ Ousmane Dembele dài ngày vì chấn thương nặng.


Trong vòng đấu vừa qua, Barcelona đã vượt qua Getafe với tỷ số 2-1. Những cái tên ghi bàn trong chiến thắng này là Denis Suarez và tân binh Paulinho. Một tín hiệu lạc quan cho Barcelona khi bản hợp đồng mới của họ đã tỏa sáng, nhưng mới đây Barca đã nhận tin sét đánh khi tân binh Dembele đã dính chấn thương cực nặng. Cụ thể ở phút 25 của trận đấu với Getafe, tiền vệ người Pháp đã phải rời sân trong lần đầu tiên được ra sân trong đội hình xuất phát.
 
Và theo thông tin mới nhất được Barcelona đăng tải trên trang chủ, tiền vệ sinh năm 1997 đã bị đứt gân bắp đùi bên trái, qua đó phải rời xa sân cỏ một thời gian dài. Đại diện của đội chủ sân Camp Nou xác nhận Ousmane Dembele sẽ trải qua một ca phẫu thuật tại Phần Lan trong ít ngày tới. Ngoài ra, thời gian nghỉ thi đấu của cựu sao Dortmund cũng được Barca thông báo, rơi vào khoảng “từ ba tháng rưỡi đến bốn tháng”.

Ousmane Dembele
Bom tấn 97 triệu bảng của Barca sẽ nghỉ thi đấu đến 4 tháng

Đây là một thông tin không thể buồn hơn với HLV Ernesto Valverde, cũng như cả CLB Barcelona. Họ vẫn đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng rõ ràng chẳng ai vui nổi với thông tin trụ cột bị chấn thương dài hạn. Không những vậy, Ousmane Dembele cũng tiêu tốn của BLĐ Barca một khoản tiền khổng lồ trong mùa hè vừa qua, 105 triệu euro (có thể lên đến 150 triệu).
 
Về phía cầu thủ người Pháp, anh sẽ chỉ có thể trở lại sân cỏ vào năm sau. Bên cạnh đó, Dembele cũng chắc chắn bỏ lỡ cơ hội tham dự trận El Clasico đầu tiên của mình, diễn ra vào ngày 23/12 năm nay.

Valverde: “Vẫn còn quá sớm để nói Barca đã thực sự trở lại”
Tân HLV người Tây Ban Nha tỏ ra khiêm tốn khi nói về những thay đổi tích cực trong thời gian gần đây của đội bóng xứ Catalan.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X