Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Barca kích nổ bom tấn trăm triệu về giúp Messi

Chủ Nhật 06/09/2020 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bất ngờ giữ chân thành công Lionel Messi, công tác chuyển nhượng Barca đang có những tín hiệu đầy khởi sắc.
 

Barca chiêu mộ tiền đạo trăm triệu

 

Những ngày qua, Barca đã dồn mọi tâm trí để giữ chân Lionel Messi và đã thành công (dù với hình thức nào chăng nữa). Tiếp đến, họ sẽ chuẩn bị một lời đề nghị khổng lồ để chiêu mộ bom tấn không ai còn tưởng tượng nổi – Lautaro Martinez từ Inter Milan.
 
Đây là thông tin được đăng tải bởi Goal – tờ báo đã đích thân phỏng vấn Leo Messi mới đây, nên có thể đảm bảo về mức độ uy tín. Song song với nỗ lực cuối cùng hỏi mua Lautaro Martinez, thì Barca cũng đang muốn tống cổ Luis Suarez càng nhanh càng tốt.
 
Tiền đạo người Uruguay đã không còn có trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman, và được tạo điều kiện để ra đi với Juventus là điểm đến. Tuy nhiên trên thực tế, Suarez vẫn còn hợp đồng 1 năm với Barca (do điều khoản tự gia hạn nếu góp mặt 60% số trận mùa này), và đội chủ sân Camp Nou muốn đẩy anh đi cũng không phải chuyện đơn giản.

Lautaro Martinez Barca

Những tưởng đã bỏ cuộc, nhưng Barca vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Lautaro Martinez


Theo đó, cách chuẩn pháp lý nhất là Barca thanh lý hợp đồng, bằng cách chi trả cho Suarez 14 triệu euro trong năm cuối; do Juventus không muốn bỏ bất kỳ đồng chuyển nhượng nào cho cầu thủ này (tương đương với việc không đàm phán chiêu mộ, không gửi lời hỏi mua mà chỉ chốt điều khoản cá nhân với Suarez). Hoặc không, họ sẽ phải làm điều tương tự Real Madrid với Gareth Bale – để Suarez ở lại hưởng lương. Nghĩa là cách nào cũng mất tiền.
 
Về phía Lautaro Martinez, cầu thủ này dù sẽ tiêu tốn khoảng 94 triệu euro tiền chuyển nhượng (theo điều khoản giải phóng), nhưng mức lương sẽ ít hơn đáng kể so với Luis Suarez. Chân sút người Argentina cũng được thuyết phục trở thành trung tâm của Barca trong tương lai gần. Cùng với đó, HLV Koeman cũng muốn đem về Memphis Depay từ Lyon.

Trong trường hợp chiêu mộ được cả 2 cầu thủ Martinez và Depay, không chỉ Suarez mà cả Griezmann cũng sẽ phải ra đi.

- Xem nhanh: Tin bóng đá hôm nay
 
VIDEO: Trọn vẹn buổi PV Messi: Suốt cả năm qua, tôi đã đề nghị ra đi
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với nhà báo Ruben Uria của Goal tại căn hộ ở Castelldefels, tiền đạo Lionel Messi đã xác nhận việc anh sẽ ở lại Barcelona trong...
HLV Ronald Koeman vạch kế hoạch hồi sinh Coutinho ở vị trí mới
Dưới thời HLV Ronald Koeman, Coutinho sẽ đảm nhiệm vai trò mới trong đội hình Barca.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X