Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Số phận của Real nằm trong tay Barca”

Thứ Năm 18/02/2016 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos thừa nhận Barcelona đã vượt lên trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga dù tin rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra.


Rạng sáng nay (18/2), Barcelona đã giành chiến thắng 3-1 trước Sporting Gijon ở trận đá bù vòng 16 La Liga với cú đúp của Lionel Messi và 1 bàn của Luis Suarez. Ngoài điểm nhấn tới từ Messi khi anh cán mốc lịch sử 300 bàn thắng tại giải, niềm vui của đội bóng xứ Catalan còn trở nên trọn vẹn khi họ nới rộng khoảng cách với Atletico Madrid và đại kình địch Real Madrid lên lần lượt 6 và 7 điểm.

Gijon 1-3 Barca
Barca mới nới rộng khoảng cách vớI Real tại La Liga

Hậu vệ Sergio Ramos của Real nhấn mạnh vẫn còn 14 trận đấu tại La Liga ở phía trước và kêu gọi các đồng đội tiếp tục cố gắng khi nào còn hy vọng. “Sự thật là số phận của chúng tôi giờ phụ thuộc vào kết quả của Barcelona”, anh nói với các phóng viên. “Nhưng cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc và còn nhiều trận đấu ở phía trước.”

“Chúng tôi vẫn còn hy vọng để giành được danh hiệu tại La Liga. Toàn đội phải tiếp tục thi đấu tập trung và đảm bảo không xảy ra thêm bất cứ cú sảy chân nào để bám đuổi Barcelona cho tới những phút cuối. Không chỉ cuộc đua vô địch La Liga của Real, Atletico Madrid vẫn đang đứng trên chúng tôi vì vậy cần thêm những kết quả tốt.”

Ramos Real
Và Ramos thừa nhận số phận của họ trong tay Barca

Không lâu sau khi Barca đánh bại Gijon, Real cũng ca khúc khải hoàn trên sân AS Roma tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở đó, dù vấp phải đối thủ chơi đầy quyết tâm nhưng Ramos cùng đồng đội vẫn thể hiện được bản lĩnh của đội bóng lớn và đặt một chân vào vòng tứ kết với 2 bàn sân khách của Cristiano Ronaldo và Jese Rodriguez.

Cuối tuần này, hai Gã khổng lồ Tây Ban Nha đều phải hành quân tại vòng 25 La Liga nhưng chỉ phải gặp những cái tên nửa sau BXH. Trong khi Barca tới sân của tân binh Las Palmas tối thứ 7 thì đúng 1 ngày sau Real đụng đội đang đứng thứ 11 Malaga. Nếu không có gì quá bất ngờ, cả hai sẽ đều giành điểm tối đa và khoảng cách giữa họ sẽ được giữ nguyên là 7 điểm.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X