Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Bale dỗi, tân HLV Zidane phải lên tiếng vỗ về

Thứ Ba 05/01/2016 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Gareth Bale được cho là khá thất vọng sau sự ra đi của Rafael Benitez nhưng tân HLV của Real Madrid Zinedine Zidane đã lên tiếng sẽ hỗ trợ nhiệt tình cho anh.


Trong suốt 2 mùa giải vừa qua kể từ khi gia nhập Real Madrid, chưa khi nào ngôi sao Gareth Bale được tạo điều kiện một cách tối đa. Lý do là bởi hiện ở đội bóng đá Hoàng gia đã có một huyền thoại sống mang tên Cristiano Ronaldo và thay vì đánh cánh trái sở trưởng anh buộc phải dạt sang phía đối diện và không thể hiện được nhiều.

Bale that vong
Bale được cho là rất thất vọng với sự ra đi của Benitez

Phải tới khi HLV Rafael Benitez lên thay Carlo Ancelotti, Bale mới khởi sắc hơn. Chiến lược gia 55 tuổi đã hạn chế tầm ảnh hưởng của Ronaldo để lấy tuyển thủ xứ Wales làm trung tâm trong lối chơi. Dù điều này có thể gây xôn xao trong ngoài Real song có một điều chắc chắn rằng Bale là người biết ơn Benitez bởi sự giúp đỡ dành cho mình.

Bởi vậy mà khi Benitez bị Real sa thải, không khó hiểu khi Bale là người không hài lòng nhất. Điều đó đã dẫn đến tin đồn cầu thủ 26 tuổi sẽ trở lại Premier League thi đấu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này khi Manchester United sẵn sàng trả tới 75 triệu bảng cho Real để hoàn tất hợp đồng. Tuy nhiên, tân HLV Zinedine Zidane của Real
, người mới lên thay Benitez đã khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ Bale.

HLV Zinedine Zidane cua Real tuyen bo se ung ho ngoi sao Gareth Bale  hinh anh 2
Nhưng Zidane cam kết sẽ hỗ trợ Bale không khác trước

“Tôi hiểu Bale có thể thất vọng với việc Benitez ra đi nhưng tôi đảm bảo anh ấy sẽ tiếp tục nhận được tình cảm và sự ủng hộ không khác trước”, cựu cầu thủ huyền thoại của Real nói trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị mới. “Bale là một cầu thủ chất lượng và là nhân tố quan trọng trong đội hình. Chúng tôi sẽ tạo nhiều điều kiện và hỗ trợ tối đa cho anh ấy khi cần.”

Bên cạnh đó, Zidane cũng xác nhận sẽ đảm bảo vị trí cho Karim Benzema và đặc biệt là Cristiano Ronaldo bất chấp tin đồn có mâu thuẫn. Trước đây, Ronaldo từng rất tức giận khi biết tin Zidane khi đó làm trợ lý cho Ancelotti đã công khai ủng hộ hậu bối đồng hương Franck Ribery cho Quả bóng vàng 2013 dù biết anh đang rất cần thêm phiếu để cạnh tranh danh hiệu này với Lionel Messi.

Tiết lộ: Ronaldo có mối thù trong quá khứ với Zidane?
Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo từng giận tới mức “cạch mặt” tân HLV Zinedine Zidane của Real Madrid.

Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X