Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder kể chuyện bị huyền thoại Real Madrid ‘giận cá chém thớt’

Thứ Năm 21/11/2019 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Sneijder tiết lộ mối quan hệ không mấy tốt đẹp với đồng đội cũ Guti khi mới chuyển đến Real Madrid.

Không hài lòng khi bị lấy mất vị trí chính thức, công thần của Los Blancos đã có phản ứng với tân binh người Hà Lan.

Guti được đào tạo ở học viện của Real Madrid. Tiền vệ sinh năm 1976 đã là trụ cột trong nhiều năm tại sân Santiago Bernabeu cho tới trước khi Wesley Sneijder gia nhập năm 2007.

Wesley Sneijder kể chuyện bị huyền thoại Real ‘giận cá chém thớt’ hình ảnh
Sneijder và Guti khi còn ở Real Madrid

Sự nổi lên của Sneijder khiến Guti phải dần làm quen với băng ghế dự bị. Đó là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa họ lạnh nhạt trong thời gian đầu theo tiết lộ của cựu tuyển thủ Hà Lan.

Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó đã khác. Khi nhìn lại, Sneijder – người từng chơi cho Ajax và Inter Milan cảm nhận Guti là cầu thủ hay nhất anh từng sát cánh. Anh Sneijder nói với Fox Sports:

“Tôi nhanh chóng trở thành một phần trong đội hình xuất phát Real Madrid sau khi gia nhập. Guti đã không nói chuyện với tôi trong ít nhất 3 tháng bởi anh ấy đã phải làm quen với băng ghế dự bị.”

“Nhưng đến một lúc nào đó, chúng tôi đã chơi cùng nhau và chúng tôi có một kết nối đáng kinh ngạc. Chúng tôi biết người kia đang ở đâu và chuyền bóng mà không cần quan sát.”

“Guti là một cầu thủ phi thường, có lẽ là cầu thủ hay nhất tôi từng chơi cùng. Đó là sự thật. Anh ấy đã gây ấn tượng lớn nhất với tôi.”


Sneijder trải qua 2 năm ở Real Madrid trước khi chuyển đến Inter Milan hè năm 2009. Ngay mùa đầu tiên, tiền vệ sinh năm 1984 đã cùng với Nerazzurri giành cú ăn 3 danh hiệu lớn tại Serie A, Coppa Italia và Champions League.

Tháng 8 vừa qua, Sneijder công bố quyết định giải nghệ. Trong khi đó, Guti rời Real Madrid năm 2010 và kết thúc sự nghiệp thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ với Besiktas. Sau một thời gian làm việc ở đội trẻ Los Blancos, cựu tiền vệ này chính thức khởi nghiệp HLV tại đội hạng 2 Tây Ban Nha, Almeria.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X