Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson sẽ xuất hiện ở Atletico Madrid?

Thứ Bảy 08/06/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Enrique Cerezo khẳng định HLV Diego Simeone có thể gắn bó lâu dài để xây dựng một đế chế và trở thành một Sir Alex Ferguson của riêng Atletico Madrid.

Từng là một cầu thủ có tiếng khoác áo Atletico Madrid nhưng chỉ đến khi bước vào sự nghiệp cầm quân, Diego Simeone mới thực sự trở thành một huyền thoại của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Tám năm qua gắn bó với Vicente Calderon rồi Wanda Metropolitano, HLV người Argentina đã thực sự lột xác Atletico Madrid trở thành một ông lớn của bóng đá Châu Âu, đặc biệt xây dựng hệ thống phòng ngự xuất sắc hàng đầu thế giới.

Với đầy đủ những danh hiệu vô địch La Liga, Copa del Rey hay đặc biệt hai chiếc cúp Europa League, Simeone đã biến Atletico trở thành một đối trọng đáng gờm đích thực của hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona.

HLV Diego Simeone - Sir Alex Ferguson của Atletico Madrid hình ảnh
HLV Diego Simeone - Sir Alex Ferguson của Atletico Madrid

Đã dẫn dắt một CLB ngót nghét nguyên cả thập kỷ, thế nên cũng hiểu cho Simeone nếu ông mong muốn đổi gió sự nghiệp cầm quân, trong bối cảnh là một trong những HLV hàng đầu thế giới luôn được nhiều đại gia Châu Âu khác săn đón gắt gao.

Tuy nhiên, El Cholo vẫn nguyện gắn bó trung thành với Atletico khi mới tháng Hai, ông đã tiếp tục gia hạn hợp đồng ở lại Wanda Metropolitano ít nhất đến năm 2022.

Không thể phấn khởi hơn, chủ tịch Enrique Cerezo khẳng định Diego Simeone hoàn toàn có thể xây dựng nên cả một đế chế và trở thành một Sir Alex Ferguson của riêng Atletico Madrid, tương đương 27 năm gắn bó vinh quang với Manchester United của vị chiến lược gia huyền thoại người Scotland.

“El Cholo đã hoàn toàn thay đổi Atletico và thiết lập nên một chuẩn mực mới trong bóng đá. Anh ấy luôn là một trụ cột quan trọng của đại gia đình này và chưa bao giờ cảm thấy thiếu hạnh phúc nơi đây. Anh ấy sẽ còn gắn bó với chúng ta thêm rất rất nhiều năm nữa trước khi ra đi. Hy vọng rằng Diego Simeone có thể trở thành một Sir Alex Ferguson của riêng Atletico Madrid.”

Diego Simeone: “Phiên bản lỗi” của Sir Alex Ferguson?
Nỗ lực tái hiện vinh quang quá khứ trong tuyệt vọng, vô nghĩa của HLV người Argentina chỉ càng đem lại rắc rối cho hiện tại của Atletico Madrid và những cái...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X