Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Man City lo ngại Pep Guardiola đang trên đường trở lại Barca

Thứ Năm 14/05/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair cho rằng Pep Guardiola đang được Barca kéo về nhà và nhiều khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ rời Man City trong tương lai gần.
Những dấu hỏi đã được đặt ra về tương lai của Pep Guardiola trong quãng thời gian ông làm việc ở Anh. Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng với Man City đến hè 2021.

Ông quyết định không ký hợp đồng mới và cũng không để việc đàm phán hợp đồng làm mình phân tâm. Điều đó khiến cánh cửa ra đi của Pep còn để ngỏ và Barca hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để đưa nhà cầm quân 49 tuổi về nhà.

Sinclair lo ngại Pep Guardiola đang trên đường trở lại Barca hình ảnh

Người cũ Man City lo ngại Pep Guardiola đang trên đường trở lại Barca


Sinclair lo ngại rằng sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi Pep Guardiola trở lại quê nhà: “Joan Laporta đã từng ở Barca khi Pep còn là HLV đội trẻ. Ông ấy đã đưa Pep lên nắm quyền đội một và họ có được 14 danh hiệu trong 4 năm tiếp theo. Quả là một cặp đồng nghiệp ấn tượng.

Pep là một người rất yêu Catalonia. Khi bạn rời đi, trái tim sẽ luôn cố gắng kéo bạn về nhà. Và tôi nghĩ nếu có ai đó đưa được Pep Guardiola trở lại Barcelona thì đó chính là Joan Laporta.

Về thời gian, 2021 là lúc hợp đồng của Pep kết thúc. Ông ấy sẽ muốn kết thúc công việc của mình và giành Champions League với Man City. Nhưng ông ấy có thể không kịp làm điều đó với những gì xảy ra sau án phạt của UEFA.

Chúng ta đều biết Pep mới mất mẹ vì virus corona. Và tôi nghĩ Barcelona đang kéo ông ấy về nhà. Và có khả năng cao rằng ông ấy sẽ trở về Barca trong tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X