Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Sevilla không ngán gì Messi và Barca

Thứ Tư 17/10/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Kjaer phát biểu về Barcelona. Trung vệ của Sevilla khẳng định họ sẽ làm khách tại Camp Nou cuối tuần này tại La Liga mà không một chút sợ hãi.

Kjaer chỉ cách ngăn cản Messi


Sau 8 vòng đầu tiên của La Liga, Sevilla tạm dẫn đầu BXH với 16 điểm, nhiều hơn Barcelona 1 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ đối đầu trực tiếp tại sân Camp Nou trong khuôn khổ vòng thứ 9 của giải đấu.

Việc Sevilla bay cao có công không nhỏ của hàng công. Họ ghi được tới 18 bàn thắng sau 8 trận, có được 5 chiến thắng bao gồm màn đại thắng 3-0 trước Real Madrid hồi cuối tháng 9.

Simon Kjaer phát biểu về Barcelona và Messi hình ảnh
Sevilla đánh bại Real 3 bàn không gỡ

Ngược lại, phong độ của Barca ngày một sa sút. Trước màn so tài với Sevilla, họ trải qua 4 trận liền không thắng tại La Liga, mới nhất là trận hòa 1-1 may mắn trên sân Valencia.

Có lẽ vì điều này, Simon Kjaer phát biểu về Barcelona đầy tự tin. Trung vệ người Đan Mạch của Sevilla không sợ hãi khi phải đối mặt với siêu sao Lionel Messi cùng các đồng đội. “Có cần dùng thêm từ ngữ nào để mô tả sự xuất sắc của Messi hay không? Đó đơn giản là một cầu thủ tuyệt vời”, Kjaer nói với Omnisport.

Khi có phong độ cao nhất, rất khó ngăn cản Messi. Bạn không thể chỉ chú ý tới anh ấy bởi họ sẽ tận dụng những không gian để lại. Bạn cần phòng ngự khu vực trước Messi và giảm bớt không gian dành cho anh ấy. Theo cách đó, sẽ đảm bảo được anh ấy không có một trận đấu tốt.


Phải nhấn mạnh rằng đó là một niềm vui và với tôi là cơ bản trong những điều tốt nhất trong bóng đá khi được so tài với đội bóng mạnh nhất cùng các cầu thủ vĩ đại nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng để đánh bại họ.

Valencia 1-1 Barca (KT): Nối dài mạch không thắng, Blaugrana mất ngôi đầu La Liga
Dù lấn lướt từ đầu đến cuối cũng như Messi nổ súng song Barca không làm sao đánh bại được chủ nhà Valencia ở vòng 8 La Liga. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp, gã...


Không sợ hãi Barca


Sevilla đã thất bại liên tiếp 2 trận trước Barca tại Siêu cúp Tây Ban Nha (2-1) và chung kết cúp Nhà vua (5-0) đều trong năm 2018. Dù vậy, Kjaer khẳng định anh và đồng đội sẽ tới Camp Nou không chút sợ hãi.

“Bạn không thể đến Camp Nou với nỗi sợ hãi trong tâm trí, bởi sau đó bạn sẽ bị hủy diệt”, tuyển thủ Đan Mạch nói thêm. “Bạn phải tin vào chính mình cùng tập thể. Chúng tôi không sợ họ mà chính xác hơn là tôn trọng họ như một trong những đội bóng vĩ đại nhất trên thế giới.”

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên Bongda24h.vn:

Tottenham 2-4 Barca: Khi Messi là dấu ấn lớn nhất
Tottenham 2-4 Barca: Trong chuyến hành quân tới London gặp Tottenham, CLB Barca đã có chiến thắng không quá khó khăn nhờ vào bản lĩnh cùng một đẳng cấp hơn đối...
Quan điểm: “Kiến” không thể thiếu “Bọ”. Vì thế, Barca lụi bại!
Câu chuyện HLV Valverde và Barca phụ thuộc vào Messi không mới chút nào. Nhưng đến lúc này, sau 3 trận đấu chỉ toàn cay đắng và tủi nhục, mặt trái của việc đó...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X