Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone tỏ ra tiếc nuối khi để Barca cầm hòa

Chủ Nhật 15/10/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone tỏ ra tiếc nuối khi Atletico Madrid không thể đánh bại Barca ở vòng 8 La Liga.

Barca hành quân tới sân của Atletico trong trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga. Dù phải làm khách song đội chủ sân Camp Nou vẫn được đánh giá cao hơn nhờ phong độ rất cao hồi đầu mùa. Đội khách đã đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự khó chịu của thầy trò HLV Diego Simeone. Những đường phản công của Atletico cũng tỏ ra rất sắc sảo, và từ một tình huống như thế Saul đã đánh bại thủ môn Stegen mở tỉ số cho đội chủ nhà.
Simeone to ra tiec nuoi khi de Barca cam hoa hinh anh
Atletico hòa Barca 1-1
Sau khi nhận bàn thua, Barca đã dồn toàn lực tìm bàn gỡ. Trong khi đó, Atletico chủ động chơi rất chậm và không ngần ngại phá lối chơi của Barca bằng những pha phạm lỗi ở giữa sân. Barca đã tấn công rất bế tắc, nhưng rồi họ bất ngờ có bàn gỡ ở phút 82 do công của Suarez. Với trận hòa 1-1 trước Atletico, Barca đã đứt mạch toàn thắng ở La Liga mùa này nhưng vẫn độc chiếm ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, khoảng cách với Real đã được rút ngắn xuống còn 5 điểm khi Los Blancos có chiến thắng 2-1 trước Getafe.
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Atletico 1-1 Barca
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Atletico 1-1 Barca tại vòng 8 La Liga mùa giải 2017/18.
Những thống kê chỉ ra rằng HLV Simeone vẫn chưa thể thắng Barca ở La Liga. Trong số 12 lần đối đầu với đội chủ sân Camp Nou ở đấu trường này ông phải nhận 8 trận thua và 4 lần chia điểm. Tính ra Atletico đã có 15 trận không thể thắng đội bóng xứ Catalan ở La Liga, lần gần nhất họ đánh bại đối thủ đã từ tháng 2 năm 2010, gần hai năm trước khi Simeone tới đội bóng thành Madrid. Mặc dù chưa đánh bại Barca ở La Liga, song vị chiến lược gia người Argentina cũng đã có 2 chiến thắng trước Barca ở Champions League, vào các mùa 2013-14 và 2015-16.
Simeone to ra tiec nuoi khi de Barca cam hoa hinh anh 2
Simeone tỏ ra tiếc nuối khi để Barca cầm hòa
Sau khi để Barca cầm hòa trên sân nhà, Diego Simeone của Atletico đã tỏ ra rất tiếc nuối: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận này. Các học trò tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật. Đáng lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng, một phút mất tập trung đã khiến Atletico đánh rơi 2 điểm. Nhưng dù sao một trận hòa trước Barca cũng có thể chấp nhận được, chúng tôi đã cắt mạch chiến thắng của họ ở La Liga”.

Atletico Madrid 1-1 Barca (Vòng 8 La Liga 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X