Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone tung hô Griezmann sau cú đúp vào lưới Gijon

Chủ Nhật 18/09/2016 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid, Antoine Griezmann xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2016.


Sau 2 trận hòa đáng tiếc trước những đội được xem là không cùng đẳng cấp như Deportivo Alaves và Leganes ở 2 vòng đầu tiên La Liga, Atletico Madrid đã liên tiếp giành những chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Celta Vigo và mới nhất là 5-0 trước Sporting Gijon. Nguồn cảm hứng của đội bóng thủ đô ở 2 trận đại thắng trên không ai khác ngoài tiền đạo Antoine Griezmann với 4 bàn thắng chia đều cho mỗi trận.

Simeone tung ho Griezmann sau cu dup vao luoi Gijon hinh anh
Griezmann liên tiếp tỏa sáng trong màu áo Atletico

Chứng kiến những màn tỏa sáng của học trò, HLV Diego Simeone tin rằng anh không hề thua kém những đối thủ Cristiano RonaldoLionel Messi trong cuộc chạy đua giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. “Đối với tôi, mùa trước Griezmann là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu”, Simeone cho biết tại cuộc họp báo sau trận đấu với Gijon.

“Tôi không có gì nghi ngờ về những gì mình nói. Griezmann đã đi đến trận chung kết của cả Champions League và Euro 2016, ghi được nhiều bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh ấy chơi ổn định và ngày một tiến bộ hơn. Tôi hy vọng Griezmann sẽ giành được Quả bóng vàng. Anh đang có phong độ tuyệt vời và sẽ còn đạt tới trình độ cao hơn nữa.”

Simeone tung ho Griezmann sau cu dup vao luoi Gijon hinh anh 2
HLV Simeone tin anh có thể cạnh tranh QBV 2016

Bên cạnh sự khởi sắc của hàng công với Griezmann lĩnh xướng, Atletico của Simeone tiếp tục tỏ ra đầy chắc chắn với trận thứ 4 liên tiếp giữ sạch lưới trên mọi đấu trường. “Thực sự chúng tôi rất hài lòng với hiệu suất của tập thể”, Simeone nói. “Ngay từ đầu trận với Gijon, chúng tôi đã cố gắng khai thác tốc độ của Griezmann và Gameiro để tìm những khoảng trống và đã làm rất tốt điều đó.”

“Gameiro đang làm việc chăm chỉ, thể hiện nỗ lực lớn và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Anh ấy hay Griezmann và Torres đều đã có nhiều cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Đó là điều hợp lý. Hôm nay, đội bóng đã luôn biết cách tìm được đường vào khung thành đối phương.”

Hôm thứ 6 vừa qua, Simeone đã quyết định cắt giảm thời hạn hợp đồng của mình xuống còn 2 năm (tới mùa hè năm 2018) và ông mới tiết lộ điều đó nhận được sự đồng thuận của các cầu thủ. “Đó là những gì tôi cảm nhận vào lúc này. Khi một người đi theo những gì trái tim mách bảo, họ gần như không bao giờ mắc sai lầm. Đội bóng và người hâm mộ ủng hộ quyết định này của tôi.”

Xem lại video tổng hợp trận Atletico Madrid 5-0 Sporting Gijon (Vòng 4 La Liga 2016/17):

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X