Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Torres mất vị trí là chuyện bình thường”

Thứ Tư 27/01/2016 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone vừa lên tiếng về tương lai của Fernando Torres sau cuộc thảo luận giữa hai nhân vật quan trọng tại Atletico Madrid.


Hợp đồng cho mượn từ AC Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này song tương lai của tiền đạo Fernando Torres vẫn chưa rõ ràng bởi Atletico Madrid chưa có ý định mua đứt. Dù đội trưởng Gabi của họ ủng hộ việc giữ cầu thủ đã trưởng thành từ chính lò đào tạo và có tổng cộng khoảng 13 năm gắn bó với CLB theo bản hợp đồng dài hạn nhưng thực tế chưa có tiến triển nào trong đàm phán giữa các bên.

HLV Simeone noi ve tuong lai cua tien dao Torres sau khi gap mat hinh anh
Tương lai của Torres vẫn còn là dấu hỏi

HLV Diego Simeone đã xác nhận mới có cuộc trò chuyện với Torres. “Chúng tôi đã nói chuyện với anh ấy”, thuyền trưởng Atletico nói với phóng viên. “Torres hiểu những gì tôi nghĩ và anh ấy cũng không giấu giếm chúng tôi điều gì. Các cuộc đàm phán sẽ còn diễn ra, nhưng chúng tôi rất bình tĩnh giải quyết.”

“Cửa sổ chuyển nhượng luôn mang tới những bất ổn. Nhưng hy vọng những người đại diện sẽ mang lại những điều tốt nhất có thể cho chúng tôi, hy vọng những bổ sung dù ở bất cứ vị trí nào cũng giúp đội bóng tăng thêm sức mạnh. Việc cạnh tranh trong bóng đá là bình thường, không có gì không tốt và những cầu thủ dù đều muốn ra sân nhưng nên biết điều đó”, Simeone nói thêm.

Simeone Torres
HLV Simeone tiết lộ mới có buổi gặp riêng với anh

Rạng sáng mai, thầy trò Simeone sẽ có trận đấu Atletico Madrid vs Celta Vigo tại tứ kết lượt về cúp Nhà vua. Đội bóng thủ đô đã hòa đối thủ này 0-0 ở lượt đi và chiến lược gia người Argentina cũng đã đưa ra một vài nhận định của mình trước lần tái ngộ: “Cuộc đọ sức với Celta sẽ rất khó khăn, căng thẳng. Hiện toàn đội đang tập trung hết mức vào trận đấu ngày mai và sẽ rất nguy hiểm nếu nghĩ quá xa xôi. Chúng tôi biết tầm quan trọng của cúp Nhà vua và sẽ vào trận sự tôn trọng, làm hết sức có thể.”

Ở cuộc tiếp đón Celta trên sân nhà Vicente Calderon, có thể Atletico sẽ thiếu vắng Torres bởi chấn thương mắt cá. Anh đã phải ngồi ngoài gần 2 tuần qua và đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong trận đại chiến với Barcelona vào tối thứ 7 tuần này.

Torres đắt giá hay chỉ là trò lố của người đại diện?
Giới mộ điệu được phen bàn tán xôn xao khi có thông tin một CLB Trung Quốc sẵn sàng biến “chân gỗ” Fernando Torres trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X