Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Tôi đã làm tất cả phải thất vọng"

Chủ Nhật 20/11/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Atletico 0-3 Real, HLV Diego Simeone đã buồn bã xin lỗi NHM. Vị chiến lược gia người Argentina đã nhận hết trách nhiệm về mình.

Tại vòng 12 La Liga, Atletico được thi đấu trên sân nhà tiếp Real Madrid. Với việc kém đối thủ 6 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Diego Simeone buộc phải giành chiến thắng để rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng. Nhưng trái hoàn toàn với dự đoán trước đó, đoàn quân của Simeone tỏ ra bất lực trước sức tấn công từ Real. Cristiano Ronaldo hoàn thành hat-trick đem về chiến thắng đậm đà 3-0 cho đội bóng Hoàng gia.
HLV Simeone noi gi sau tran Atletico 0-3 Real hinh anh
Real thắng Atletico 3-0
Sau trận Atletico 0-3 Real, HLV Diego Simeone đã buồn bã xin lỗi NHM. Vị chiến lược gia người Argentina đã nhận hết trách nhiệm về mình: “Mọi người đã kỳ vọng rất nhiều vào Atletico, nhưng chúng tôi lại không đáp ứng được kỳ vọng đó. Toàn đội đã có một trận đấu thất vọng. Tôi đã làm tổn thương mọi người. Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng 10 đến 20 phút đầu tiên của hiệp 1 và hiệp 2, nhưng quả phạt trực tiếp đã kết thúc mọi hy vọng của chúng tôi”.
Griezmann sẽ không gia nhập M.U và Real Madrid
(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo khẳng định sẽ không bán tiền đạo Antoine Griezmann cho M.U hoặc Real Madrid.
“Atletico Madrid rất thất vọng về kết quả này, tôi nhận trách nhiệm về mình. Ngay lúc này, việc tôi cần làm là tìm ra phương án giúp đội bóng nhanh chóng trở lại. Chúng tôi đang có một vài vấn đề và chúng tôi cần phải ngồi lại để tìm ra giải pháp. Đây mới là thời điểm mùa giải mới đi qua được 1/3 chặng đường, Atletico vẫn còn cơ hội để sửa sai. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ chơi khởi sắc trở lại trong thời gian tới”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.
HLV Simeone noi gi sau tran Atletico 0-3 Real hinh anh 2
HLV Simeone xin lỗi NHM sau trận thua Real Madrid
Với thất bại gây sốc này, Atletico tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga với 21 điểm, kém đội đang dẫn đầu là Real đến tận 9 điểm. Kền kền trắng đang có 30 điểm, bỏ xa đội đang xếp thứ 2 là Barca đến 4 điểm. Đây là kết quả không ai có thể ngờ tới, càng bất ngờ hơn khi người tạo nên điều đó là Ronaldo, siêu sao đã 2 năm không ghi bàn vào lưới Atletico và có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu HLV Zidane cũng hết lời ca ngợi siêu sao người Bồ.

Video Atletico Madrid 0-3 Real Madrid (Vòng 12 La Liga)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X