Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone tạm biệt Torres, bảo vệ Griezmann

Thứ Hai 21/05/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Argentina sau trận đấu cuối cùng hạ màn mùa giải 2017/18 tương đối thành công của Atletico Madrid.

Fernando Torres chia tay Atletico Madrid

Ngôi á quân La Liga và đặc biệt chức vô địch Europa League khiến việc bị Eibar cầm hòa không làm cho ngày chia tay mùa giải 2017/18 tương đối thành công của Atletico Madrid không kém mừng vui và ý nghĩa đi bao nhiêu, đặc biệt khi nó là màn chia tay tượng đài Fernando Torres.

Fernando Torres chia tay Atletico Madrid sau 11 mùa giải gắn bó hình ảnh

Fernando Torres chia tay Atletico Madrid

Ở tuổi 34, tiền đạo người Tây Ban Nha chia tay mái nhà ấu thở sau 11 mùa giải gắn bó theo cách không thể ấn tượng hơn với cú đúp bàn thắng. Sau trận đấu cuối cùng ở Wanda Metropolitano, HLV Diego Simeone cũng hết lời khen ngợi và tri ân cậu học trò từng làm… đội trưởng của mình:

“Sự trở lại của Fernando Torres với chúng tôi thực sự đặc biệt đến không thể tin nổi, vậy nên ngày ra đi của cậu ấy cũng thế. Di sản của cậu ấy sẽ còn mãi ở nơi đây sau những gì lớn lao, vĩ đại đã cống hiến. Chúng tôi có thể tái ngộ nhau lắm chứ, bởi đời sống bóng đá của cả hai hẵng còn dài.”

Antoine Griezmann cũng sẽ theo chân ra đi?

Bên cạnh đây, Diego Simeone cũng bảo vệ ngôi sao Antonio Griezmann trước những tiếng la ó của các CĐV Atletico. Sắm vai người hùng rực sáng mang danh hiệu Europa League về Wanda Metropolitano nhưng tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè 2018 này để cập bến Barcelona – nguyên do cho những cái nhìn thiếu thiện cảm bắt đầu nhắm vào anh.

Phát biểu tiếp theo của nhà cầm quân người Argentina: “Những sự chỉ trích không bao giờ mất đi, lúc nào cũng vậy. Quan trọng là cậu ấy vẫn được ủng hộ và yêu thương hết mực, cũng như việc tất cả chúng tôi đều lạc quan về bất kỳ viễn cảnh tương lai nào trước mắt.”

Fernando Torres: Khi chiếc cúp rác rưởi thành lời chào tạm biệt!
Chiếc cúp rác rưởi trong mắt Gabi giờ lại trở thành lời chia tay ý nghĩa nhất, là giấc mơ trở thành hiện thực của Fernando Torres.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X