Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone ví đá bóng như đánh nhau

Thứ Ba 12/05/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là triết lý bóng đá của thuyền trưởng Atletico Madrid – HLV Diego Simeone, khi ông luôn coi các trận đấu như những trận chiến đích thực.


Bóng đá như môn quyền Anh

Trong quãng thời gian cách ly, Diego Simeone cũng như mọi người tại Tây Ban Nha vẫn tuân thủ quy định phòng tránh virus Corona. Mới đây, ông cũng có một vài chia sẻ đáng chú ý, trong đó có nhắc đến chiến công hạ gục Liverpool ngay tại Anfield.
Chiến lược gia người Argentina cho biết: “Chúng tôi thi đấu để hướng đến chiến thắng, với mọi lợi thế chúng tôi có được. Bóng đá giống như môn boxing, bạn cần phải hiểu rõ thời điểm khi nào nên tấn công.

HLV Diego Simeone so sánh đá bóng như đánh nhau hình ảnh

HLV Diego Simeone có triết lý bóng đá rất đặc trưng


Tại Atletico, chúng tôi hiểu rõ những phẩm chất chúng tôi đang sở hữu. Ví dụ như trận đấu với Liverpool – một đối thủ đáng sợ, chúng tôi biết rằng phải gây tổn thương cho họ. Và khi họ nói rằng chúng tôi may mắn ra sao mới có thể giành chiến thắng, tôi lại nghĩ về một đội bóng bị dẫn 2-0 nhưng vẫn ngược dòng thắng 3-2. Đó không phải là may mắn.

Trước Liverpool, tôi nhận ra Morata đã dính chấn thương và sẽ sớm rời sân. Khi đó, chúng tôi đang để thua 1-0 và sức ép là rất lớn. Tôi đã mạo hiểm về tình trạng của Morata, nhưng dù sao cậu ấy cũng đã ghi bàn.”

Với chiến thắng này, Atletico của HLV Diego Simeone đã biến Liverpool thành cựu vương Champions League. Tuy nhiên với ảnh hưởng của Covid-19, không biết chừng nào giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB mới có thể trở lại.

Sao Atletico lấy Anfield làm tên chó
Tiền vệ Marcos Llorente đã kỷ niệm chiến thắng trước ĐKVĐ Champions League theo cách cực kỳ độc đáo.
Trận đấu Liverpool vs Atletico ‘tiếp tay’ cho virus corona hoành hành?
Hội đồng thành phố Liverpool tuyên bố sẽ điều tra về trận đấu tại Champions League giữa Liverpool vs Atletico Madrid tại sân Anfield để tìm ra tác động của nó...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X