Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone phủ nhận tin đồn muốn chuyển tới Premier League

Thứ Bảy 29/10/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Diego Simeone đã phớt lờ mọi tin đồn liên quan đến Premier League và chỉ tập trung cho những trận đấu tiếp theo của Atletico Madrid.

Cách đây không lâu, một số nguồn tin ở Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định HLV Diego Simeone tỏ ra thích thú với môi trường bóng đá ở Premier League. Cụ thể, việc giải đấu này thu hút nhiều ngôi sao chất lượng cùng sự tập trung của nhiều vị chiến lược gia lớn khiến nhà cầm quân người Argentina thèm khát, ông muốn được làm việc ở đây trong tương lai gần. Cách đây không lâu, vị chiến lược gia 46 tuổi đã cắt giảm hợp đồng với Atletico từ năm 2020 xuống còn thời hạn tới 2018. Điều đó cho thấy ông sẵn sàng chuyển tới Premier League làm việc.
HLV Diego Simeone phu nhan tin don muon chuyen toi Premier League hinh anh
HLV Simeone được cho là muốn chuyển tới Premier League làm việc
Trong nhiều năm trở lại đây, giải Ngoại hạng Anh được coi là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Đây là giải đấu có sự cạnh tranh khốc liệt nhất châu Âu. Bởi vậy, việc Simeone muốn tới Premier League cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người dự đoán rằng HLV Simeone đã chán ngán với môi trường bóng đá ở La Liga, ông muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp của mình, và giải Ngoại hạng Anh là bến đỗ lý tưởng.
Saul Niguez chỉ rời Atletico nếu Simeone ra đi
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Saul Niguez khẳng định anh chỉ rời Atletico Madrid khi HLV Diego Simeone không còn làm việc ở Vicente Calderon nữa.
Lúc này ở Anh, khả năng Simeone dẫn dắt Arsenal là cao nhất. Nếu không có danh hiệu lớn vào cuối mùa giải này, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ chia tay với đội chủ sân Emirates. Hiện tại Pháo thủ vẫn chưa tìm được lựa chọn ưng ý thay vị chiến lược gia người Pháp và Simeone có thể là sự thay thế hoàn hảo. Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, nhà cầm quân 46 tuổi đủ sức đưa đội chủ sân Emirates giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone đã phớt lờ mọi tin đồn liên quan đến Premier League và chỉ tập trung cho những trận đấu tiếp theo của Atletico Madrid.
HLV Diego Simeone phu nhan tin don muon chuyen toi Premier League hinh anh
Nhưng HLV Simeone khẳng định chỉ tập trung vào công việc ở Atletico
Trước báo giới ông khẳng định: “Tôi đang là HLV của Atletico, nhiệm vụ của tôi là mang về cho đội bóng những kết quả khả quan nhất. Lúc này, tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, còn mọi vấn đề khác tôi không quan tâm. Tôi đang là người của Atletico, bởi vậy những tin đồn liên quan đến tương lai của tôi đều là bịa đặt”.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X