Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone phủ nhận khả năng vô địch La Liga sau khi đánh bại Barca

Chủ Nhật 22/11/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone không giấu nổi sự phấn khích sau chiến thắng trước Barca nhưng phủ nhận những sự tương đồng với đội hình từng lên ngôi La Liga ở mùa giải 2013/14.
Atletico Madrid đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng tại Wanda Metropolitano để đánh bại Barca và vươn lên vị trí thứ 2, kém Real Sociedad về hiệu số nhưng chơi ít hơn 1 trận. Chiến thắng này nối dài chuỗi trận bất bại của Atletico lên con số 24 tại La Liga, mở ra khoảng cách 9 điểm giữa họ và Barca.

Với việc Real Madrid cũng đang thi đấu thiếu ấn tượng và mới bị Villarreal cầm hòa, Atletico bỗng trở thành ứng viên vô địch hàng đầu. Đoàn quân của Simeone chưa lên ngôi tại La Liga từ sau mùa giải 2013/14. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina vẫn giữ đôi chân trên mặt đất.

Simeone phủ nhận khả năng vô địch La Liga sau khi đánh bại Barca hình ảnh

Simeone phủ nhận khả năng vô địch La Liga sau khi đánh bại Barca


Khi được hỏi về những sự tương đồng với đội hình vô địch gần nhất, Simeone trả lời: “Không, tôi không thấy có gì tương đồng cả.

Điều quan trọng nhất là chúng tôi đánh giá sự phát của các cầu thủ từ mùa giải trước cho tới những trận đã đầu mùa này. Chúng tôi đang làm việc tốt hơn trên sân. Các cầu thủ sẵn sàng chia sẻ những gì đội bóng cần.

Chúng tôi cần tất cả mọi cầu thủ. Felipe đã chơi rất nhiều ở mùa giải trước, Renan Lodi chắc chắn sẽ trở nên quan trọng, Kondogbia đang dần dần thích nghi, Saul đang tìm lại phong độ tốt nhất, Correa thể hiện sự phát triển vượt bậc, chưa kể sự phấn khích mà Joao Felix và Diego Costa thể hiện khi vào sân.

Tập thể này đã khiến tôi cảm thấy phấn khích bởi vì tôi thấy họ muốn hướng đến những điều lớn lao qua từng trận đấu”.


HLV Koeman nói điều cay đắng về Barca sau thất bại trước Atletico
Nhà cầm quân người Hà Lan đã không thể che giấu sự thất vọng của mình khi Barca thất thủ trên sân của Atletico.
Thành tích thi đấu của Barca chạm đáy sau gần 30 năm
Trận thua 0-1 trước Atletico khiến Barca không chỉ chìm sâu trong khủng hoảng mà đây còn là thành tích tệ hại nhất của đội bóng này kể từ mùa giải 1991/92.
Barca nhận tổn thất kép sau trận thua trước Atletico Madrid
Barca đang phải đối mặt với cơn ác mộng sau chuyến hành quân tới thủ đô Madrid, không chỉ bởi trận thua trước Atletico mà còn vì chấn thương của trung vệ Pique.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X