Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone từ chối tiết lộ thương vụ Atletico hỏi mua “hàng thải” Inter

Chủ Nhật 01/09/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Atletico Madrid, Diego Simeone từ chối bình luận về tin đồn họ liên hệ với tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.

Cửa sổ chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào thứ 2 và Diego Simeone không sẵn sàng bình luận về mục tiêu của Atletico Madrid.

Trong kỳ chuyển nhượng này, Atletico được cho là rất muốn có chữ ký của Icardi từ Inter. Tiền đạo người Argentina đã bị gạt khỏi kế hoạch của tân HLV Antonio Conte và bị buộc phải tìm một CLB mới. Ngay cả khi bày tỏ mong muốn ở lại, Icardi cũng không được lãnh đạo chấp thuận.

Diego Simeone từ chối tiết lộ vụ Atletico hỏi mua hàng thải Inter hình ảnh
Mauro Icardi bị buộc phải rời Inter mùa hè này

Về thông tin Atletico muốn đưa về hậu bối đồng hương, HLV Simeone không sẵn sàng tiết lộ. “Tôi luôn nói rằng tôi không có gì để đề cập về những cầu thủ không có ở đây”, cựu danh thủ người Argentina nói với các phóng viên. “Rõ ràng, tôi chỉ muốn nói về những cầu thủ có trong tay.”

Về khâu chuyển nhượng nói chung, Simeone cho biết: “Chúng tôi vẫn đang chờ tới thời điểm cửa sổ đóng lại để biết một cách dứt khoát và chính xác những cầu thủ sẽ ở lại cho đến tháng 12 bởi thời điểm đó chuẩn bị được bổ sung những lựa chọn mới.”
 
“Nhưng rõ ràng, tôi không muốn tiếp tục lặp lại điều đó. Tôi thích thị trường chuyển nhượng giống như ở Anh, nơi mọi chuyện được giải quyết trước khi chúng tôi bước vào mùa giải. Vì vậy, chúng tôi có khởi đầu với toàn bộ đội hình mình có cho mùa giải.”

Diego Simeone: Atletico Madrid la cuoc song
Diego Simeone từ chối tiết lộ thông tin

Đêm nay, Atletico sẽ tiếp đón Eibar tới sân nhà Wanda Metropolitano. Họ sẽ đón chào sự trở lại của Diego Costa, tiền đạo vắng mặt 2 trận đầu mùa vì chấn thương.

“Tôi đã luôn đề cao hiệu ứng mà Costa mang lại. Tôi luôn nói và cảm nhận nó”, Simeone nói. “Đó là một cầu thủ rất quan trọng cho đội bóng và tôi hy vọng mùa này cậu ấy sẽ cho tất cả thấy sự xuất sắc và mạnh mẽ thế nào.”

“Costa đã có giai đoạn khởi đầu mùa tuyệt vời và chuẩn bị bước vào La Liga. Chắc chắn, cậu ấy sẽ đặt rất nhiều tham vọng.”
 
Atletico đã giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên của La Liga khi hạ Getafe và Leganes đều với tỷ số 1-0.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X